+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm mang vật giống súng cướp ngân hàng ở Tiền Giang bị bắt ở đâu?

    (ĐS&PL) - Nghi phạm mang vật giống súng cướp ngân hàng bị Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP.Mỹ Tho phối hợp bắt giữ.

    nong--bat-giu-nghi-pham-cuop-ngan-hang-o-tien-giang---bao-nguoi-lao-dong.mp4

    Tin từ báo Người lao động, chiều 27/9, Công an tỉnh Tiền Giang và Công an TP.Mỹ Tho đã bắt giữ Võ Thanh Hòa (SN 1996; ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho) để điều tra về hành vi cướp ngân hàng.

    Đây là đối tượng được xác định đã thực hiện vụ cướp tại phòng giao dịch của ngân hàng Agribank ở xã Trung An, TP.Mỹ Tho.

    Như đã đưa tin, trước đó, khoảng 14h ngày 25/9, một đối tượng điều khiển xe máy không biển số đến phòng giao dịch ngân hàng.

    chan dung nghi pham mang vat giong sung cuop ngan hang o tien giang
    Nghi phạm Võ Thanh Hòa. Ảnh: Người lao động.

    Sau khi dựng xe ngoài sân và đi đến trước quầy giao dịch của ngân hàng, đối tượng ném một chiếc ba lô vào nhân viên và sử dụng vật có hình dạng giống súng tự chế để uy hiếp nhân viên đưa tiền.

    Tiếp đó, đối tượng này tiếp tục để một gói (chưa xác định là gì) lên quầy giao dịch, thực hiện hành vi uy hiếp nhân viên và bảo vệ ngân hàng.

    Theo VOV thông tin sự việc, nhận được thông báo, lực lượng Cảnh sát cơ động, Công an Tiền Giang có mặt tại khu vực này nhanh chóng tiếp cận vận động, kêu gọi đối tượng bỏ vũ khí nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên và người dân đến giao dịch.

    Ngay khi tiếp cận hiện trường, lực lượng cảnh sát vừa vận động, thuyết phục cũng vừa răn đe đối tượng. Đối tượng đã lợi dụng thời điểm hỗ loạn, và khi lực lượng chức năng tập trung bảo vệ an toàn cho người dân tại hiện trường, tránh sự manh động, đối tượng đi ra ngoài leo lên xe mô tô vứt lại hiện trường vật có hình dạng giống súng tự chế và bỏ chạy. 

    Đại diện Agribank Tiền Giang cho biết, vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản của ngân hàng. Ngày 26/9, Giám đốc Agribank Tiền Giang cùng lãnh đạo các phòng của hội sở tỉnh đã trực tiếp đến phòng giao dịch này để trao chứng nhận kèm tiền thưởng 2 triệu đồng/người cho 6 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong bảo vệ an toàn tài sản ngân hàng. Trong đó có 1 chiến sĩ cảnh sát cơ động, 1 vệ sĩ bảo vệ và 4 nhân viên của phòng giao dịch.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-mang-vat-giong-sung-cuop-ngan-hang-o-tien-giang-bi-bat-o-dau-a592845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan