+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm sát hại 2 bố con ở Hưng Yên ra đầu thú

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 17/5 đối tượng Phạm Văn Xương kẻ ra tay sát hại 2 bố con ở huyện Ngày 17/5 đối tượng Phạm Văn Xương kẻ ra tay sát hại 2 bố con ở huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đã ra đ

    Ngày 17/5 đối tượng Phạm Văn Xương kẻ ra tay sát hại 2 bố con ở huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên đã ra đầu thú sau 4 ngày bỏ trốn. 

    Cơ quan Công an huyện Tiên Lữ (tỉnh Hưng Yên) cho biết, bằng các biện pháp nghiệm vụ và vận động người thân của hung thủ giết hại 2 bố con ông lão ở xã An Viên, huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên, đến khoảng 13h ngày 17/5 đối tượng Phạm Văn Xương (47 tuổi, trú tại xã An Viên, huyện Tiên Lữ) đã đến Công an huyện Tiên Lữ đầu thú.

    Tại cơ quan Công an, đối tượng Xương đã khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình. Qua đó, Xương đã khai nhận, sau khi xuống tay giết 2 bố con ông Nguyễn Văn B. (71 tuổi) và anh Nguyễn Văn M. (48 tuổi), Xương một mình đi xe máy từ Hưng Yên đến nhà một người bạn tên là Huy ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

    Sau khi tới nhà người bạn, Xương đã để xe ở nhà Huy và đi nhờ xe chở vịt lên Lạng Sơn, sau đó có ý định trốn vào miền Nam rồi vượt biên sang Campuchia để lẩn trốn. Nhưng sau khi được Công an huyện Tiên Lữ phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên tích cực vận động gia đình, Xương đã quay về Công an huyện Tiên Lữ để đầu thú và thành khẩn khai báo toàn bộ sự việc.

    Đối tượng Phạm Văn Xương. Ảnh: VOV 

    Trước đó ngày 13/5, giữa Xương và anh M. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và được mọi người can ngăn. Sau đó Xương về thẳng nhà lấy hung khí và cùng con trai là Phạm Thanh Sơn tìm gặp M.

    Khi gặp anh M. đang đứng trước cổng nhà, hai bố con Xương, Sơn đã đánh anh M. Sau đó, dùng dao mang theo người chém anh M. nhiều nhát, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Gây án xong, trên đường bỏ về nhà, Xương gặp ông B (bố anh M.). Nam nghi phạm tiếp tục chém liên tiếp vào người ông B. rồi bỏ trốn khỏi địa phương. Sau đó, người dân phát hiện vụ việc đã đưa ông B. đi bệnh viện nhưng do vết thương quá nặng, ông B. đã tử vong.

    Hiện, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đã ra Quyết định khởi tố đối tượng Phạm Văn Xương và Phạm Thanh Sơn về tội giết người

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-sat-hai-2-bo-con-o-hung-yen-ra-dau-thu-a229906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan