+Aa-
    Zalo

    Nghi phạm tạt axit khiến người phụ nữ ở Bình Dương tử vong khai gì?

    (ĐS&PL) - Đối tượng Lưu Hoàng Ân thấy người phụ nữ có lời lẽ xúc phạm bạn gái mình nên nảy sinh ý định trả thù.

    Tờ Công an TP.HCM thông tin, chiều ngày 4/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã di lý đối tượng Lưu Hoàng Ân (SN 1986, ngụ TP.HCM) từ Khánh Hoà về Bình Dương để tiếp tục lấy lời khai, điều tra hành vi giết người.

    Lưu Hoàng Ân được xác định là nghi phạm tạt axit làm một người phụ nữ tử vong trên địa bàn TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương) gây xôn xao dư luận.

    nghi pham tat axit khien nguoi phu nu o binh duong tu vong khai gi
    Lưu Hoàng Ân bị bắt ở Khánh Hòa. Ảnh: VnExpress

    Trước đó, tối ngày 25/2, chị Đ.T.L (SN 1986, quê Nghệ An, HKTT đường Vũng Việt, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) đang chạy xe trên đường Vũng Việt thì bị một thanh niên chặn xe, tạt dung dịch nghi là axit vào người. Chị L. bị thương nặng và tử vong sau đó.

    Ngay khi tiếp nhận thông tin, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP.Dĩ An, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an truy xét thủ phạm. Sáng ngày 4/3, các trinh sát bắt giữ được nghi phạm ở tỉnh Khánh Hòa.

    Theo VnExpress, bước đầu nghi phạm thừa nhận toàn bộ hành vi. Lưu Hoàng Ân khai, do chị L. có lời lẽ xúc phạm bạn gái của mình nên nảy sinh ý định trả thù. Tối ngày 25/2, sau khi chuẩn bị axit, nghi phạm đứng chờ người phụ nữ từ chợ về thì đuổi theo.

    Khi đến gần nhà nạn nhân ở khu phố Đông Chiêu (phường Tân Đông Hiệp), Lưu Hoàng Ân chạy xe ngược chiều, tạt thẳng ca axit vào người phụ nữ rồi tẩu thoát. Nạn nhân bị axit huỷ hoại mặt và cơ thể, gục xuống đường. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng chị không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Lưu Hoàng Ân đã bán xe rồi lẩn trốn qua nhiều tỉnh thành cho đến khi bị bắt. Công an Bình Dương đang làm rõ hành vi của những người liên quan.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-pham-tat-axit-khien-nguoi-phu-nu-o-binh-duong-tu-vong-khai-gi-a567750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan