+Aa-
    Zalo

    Nghi Sơn, Thanh Hóa: Rơi từ tầng hai, một học sinh mầm non chấn thương nặng

    (ĐS&PL) - Một học sinh nam của bậc học mầm non Hải Châu (Nghi Sơn, Thanh Hóa) lớp 4- 5 tuổi đã bị rơi từ tầng 2 xuống sân, phải nhập viện trong tình trạng chấn thương nặng.

    Trao đổi qua điện thoại với phóng viên, ông Phan Văn Dung - Phó chủ tịch UBND phường Hải Châu (Nghi Sơn, Thanh Hóa) xác  nhận: Một cháu học sinh 4 tuổi của trường mầm non Hải Châu đang trong giờ học bán trú tại lớp đã rơi từ tầng 2 xuống sân trường dẫn tới chấn thương nặng, phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    n
    Trường mầm non Hải Châu, nơi xy ra vụ tai nạn khiến cháu N.H.M.C rơi từ tầng 2 xuống.

    Theo đó, khoảng trưa ngày 26.10, trong thời gian học và sinh hoạt bán trú tại trường, cháu N.H.M.C (sinh 2018, trú tại thôn Liên Hải, phường Hải Châu) đã ra lan can sau đó rơi từ lan can tầng hai của lớp học xuống sân gạch nhà trường.

    Được biết đây là dãy nhà học 2 tầng vừa mới xây, đã được nghiệm thu, bàn giao và đưa vào sử dụng vào đầu năm học 2022 - 2023. Công trình do UBND phường Hải Châu làm chủ đầu tư.

    n1
    Dãy nhà học mới xây vừa được đưa vào sử dụng đối với bậc học mầm non có lan can chưa có phần lưới rào đảm bảo an toàn.

    Liên lạc với bà Phan Thị Hằng -  Hiệu trưởng nhà trường để tìm hiểu về sự việc trên, bà Hằng cho biết: "Về sự việc này chúng tôi chưa rõ và cũng chưa được báo cáo vì tôi đang có việc gia đình và đang xin phép nghỉ. Để tôi điện về hỏi xem…"

    Tìm hiểu về tình trạng của cháu N.H.M.C được biết gia đình đã kịp thời đưa cháu đi cấp cứu và điều trị tại bệnh viện Việt Đức trong tình trạng chấn thương nặng. "Hiện cháu tạm thời đã ổn định và đã có thể uống được sữa" – Ông Phan Văn Dung - Phó chủ tịch UBND cho biết thêm.

    Hiện vụ việc cũng đang được cơ quan chức năng xác minh làm rõ.

    Chúng tôi tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

    Lâm Ngọc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-son-thanh-hoa-roi-tu-tang-hai-mot-hoc-sinh-mam-non-chan-thuong-nang-a555628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.