+Aa-
    Zalo

    Nghi trộm chó, 2 nam thanh niên bị đánh chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghi vào thôn để trộm chó, 2 nam thanh niên đã bị người dân vây đánh. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện.

    (ĐSPL) - Nghi vào thôn để trộm chó, 2 nam thanh niên đã bị người dân vây đánh. Hậu quả, 1 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong tại bệnh viện, chiếc xe máy của 2 nạn nhân bị đốt trơ khung sắt.

    Sáng 6/10, tin tức trên báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh cho biết, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng phòng CSĐT về tội phạm TTXH (PC45, Công an tỉnh Đắk Lắk) xác nhận đang điều tra nguyên nhân cái chết của hai thanh niên tại địa bàn đường liên thôn 2 và 3, xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

    Nạn nhân tử vong cạnh xe máy bị đốt cháy rụi tên Lê Quốc V. (22 tuổi), tạm trú đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột. Nạn nhân bị thương nặng chết tại bệnh viện tên Hoàng Văn T. (39 tuổi), trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin (Đắk Lắk).

    Chiếc xe máy bị cháy trơ khung sắt và các tang vật người dân thu giữ tại hiện trường. Ảnh: Đ.D

    Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 1h sáng 6/10, Công an TP Buôn Ma Thuột, Công an tỉnh Đắk Lắk nhận tin báo có 1 thanh niên chết nằm cạnh xe máy bị đốt cháy, một thanh niên khác bị thương nặng. Thanh niên bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk nhưng đã tử vong sau đó.

    Thông tin trên báo Người lao động cho hay, theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, người dân tại địa bàn thôn 3 phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy vào thôn nghi để trộm chó.

    Ngay sau đó, người dân hô hào, đánh kẻng thông báo cho mọi người truy bắt. Khi các đối tượng chạy lên gần hết thôn thì vấp phải sợi dây do người dân căng ngang đường nên 2 đối tượng chạy trước ngã xuống. Do ngã bị thương nặng, 2 đối tượng đã bị người dân đuổi kịp và vây đánh khiến 1 người chết tại chỗ, người còn lại chết trong bệnh viện.

    Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 47M - 376.10 (biển số giả) bị cháy trơ khung sắt, rất nhiều người dân đứng xung quanh.

    Cạnh đó là nhiều gậy gộc, một bao tải bên trong chứa dây thòng lọng, ớt bột, pin độ chế kích điện, đèn pin, ná cao su, nhiều viên đá nhỏ... Một sợi dây điện rất dài đứt nằm trong rẫy của một người dân.

    Lực lượng công an có mặt khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Đ.D

    Đến sáng cùng ngày, cơ quan công an đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình lo hậu sự. Hàng chục người dân thôn 2 và 3 đã được mời lên làm việc, lấy lời khai.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Mai Loan(t/h)

    [mecloud]T0FxX0aVSe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-trom-cho-2-nam-thanh-nien-bi-danh-chet-a113754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.