+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn "bị truyền thông Trung Quốc tố hát nhép", Chi Pu nói vỏn vẹn 2 câu khiến dân tình xôn xao

    (ĐS&PL) - Giữa những lùm xùm liên quan đến việc hát nhép, Chi Pu đã có động thái mới khiến dân tình xôn xao.

    Trong những ngày qua, những thông tin đồn thổi về việc Chi Pu hát nhép trong lễ hội âm nhạc ở Trung Quốc đã gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ tại lễ hội trên đài truyền hình Hồ Nam mà còn ở Asian Youth Music Festival 2023 (AYMF), Chi Pu bị chỉ trích vì hát không khớp với nhạc. Trước thông tin này, nữ ca sĩ đã lên tiếng phản bác và khẳng định rằng cô không hát nhép.

    nghi van bi truyen thong trung quoc to hat nhep chi pu noi von ven 2 cau khien dan tinh xon xao4
    Chi Pu bị đồn hát nhép trong lễ hội âm nhạc ở Trung Quốc.

    Tối 14/11, Chi Pu có động thái mới trên trang cá nhân với hơn 6 triệu người theo dõi. Trong bức thư tay ngắn, cô không đề cập đến lùm xùm mà chỉ gửi lời tri ân đến khán giả: "Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng Chi. Cảm ơn vì đã lên tiếng bảo vệ Chi... biết ơn và trân trọng".

    Điều này có thể được coi là một động thái nhằm xoa dịu tâm trạng của người hâm mộ Việt Nam, trong bối cảnh Chi Pu đang phải đối mặt với những chỉ trích nặng nề từ cộng đồng showbiz quốc tế. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Chi Pu vẫn chưa đưa ra giải thích cụ thể để làm rõ vấn đề hát nhép khi biểu diễn ở Trung Quốc.

    nghi van bi truyen thong trung quoc to hat nhep chi pu noi von ven 2 cau khien dan tinh xon xao5
    Chi Pu có động thái mới, viết thư tay gửi lời cảm ơn khán giả giữa ồn ào.

    Bước ra từ chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, Chi Pu có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với fan Việt và Trung Quốc. Nữ ca sĩ chứng minh sức hút bởi những khoảnh khắc được khán giả nước ngoài tặng quà, xếp hàng dài để chờ gặp gỡ ở quán phở... Tuy nhiên, việc liên tục vướng vào ồn ào và tranh cãi đã khiến hình ảnh Chi Pu bị ảnh hưởng không nhỏ trong mắt công chúng.

    nghi van bi truyen thong trung quoc to hat nhep chi pu noi von ven 2 cau khien dan tinh xon xao2
    Hiện nay, Chi Pu có sức ảnh hưởng không nhỏ đối với fan Việt và Trung Quốc.

    Trước đó, khi nhận những ý kiến trái chiều, Chi Pu đã chia sẻ: "Trước giờ mọi người vẫn thường nhận xét ‘Chi Pu cái gì cũng làm, cái gì cũng biết, nhưng chả có cái gì là xuất sắc cả’. Nhưng sau Đạp Gió, khi trở thành nghệ sĩ Đông Nam Á đầu tiên và duy nhất đứng trong đội hình chiến thắng của cuộc thi, tôi mới nhận ra rằng, điều khiến mình thành công ở cuộc thi này là vì mình đã tiếp tục làm những thứ yêu thích và mong muốn được trải nghiệm trong cuộc đời, thử sức với nhiều vai trò khác nhau, học hỏi tìm tòi những cái mới".

    nghi van bi truyen thong trung quoc to hat nhep chi pu noi von ven 2 cau khien dan tinh xon xao1
    Ca sĩ Chi Pu.

    Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi, đến từ Hà Nội, được biết đến sau khi vào top 20 cuộc thi Miss Teen Việt Nam năm 2009. Thời gian đầu, cô hoạt động trong vai trò người mẫu ảnh.

    Từ năm 2017, Chi Pu lấn sân ca hát. Các sản phẩm âm nhạc của cô gây chú ý như: Anh ơi ở lại, Cung đàn vỡ đôi, Đóa hoa hồng, Từ hôm nay...

    XEM THÊM: Sulli khiến khán giả "chết lặng" ở vai diễn cuối cùng trong sự nghiệp

    Năm 2022, Chi Pu trở lại với tuyên bố ra 1 MV mỗi tháng. Tuy nhiên, loạt sản phẩm của cô vấp phải một số ý kiến trái chiều. Khi đó, người đẹp lên tiếng xin lỗi khán giả, hủy ra album đầu tay như kế hoạch ban đầu.

    Năm nay, Chi Pu ghi dấu ấn tại chương trình Đạp gió 2023 của Trung Quốc. Cô được khán giả xứ Trung mến mộ, được mời tham gia nhiều chương trình tại đất nước tỷ dân.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-bi-truyen-thong-trung-quoc-to-hat-nhep-chi-pu-noi-von-ven-2-cau-khien-dan-tinh-xon-xao-a599604.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan