+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Doãn Hải My sắp công bố "tin vui", một hành động không còn xuất hiện như thường lệ

    (ĐS&PL) - Hình ảnh mới nhất của Doãn Hải My đang thu hút sự chú ý của dư luận khi cô không còn lấy tay che bụng như thường lệ.

    Kể từ sau khi về chung nhà cùng Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My liên tục được netizen đồn đoán có tin vui. Không kể hết bao nhiêu lần dân tình "soi" được những khoảnh khắc Doãn Hải My lộ rõ vòng 2 lùm lùm, đi đứng và che chắn cẩn thận, check in lúc nào cũng lấy tay che bụng, trang phục diện hàng ngày cũng kín đáo hạn chế hở eo... Nhưng đến hiện tại, chính chủ vẫn im lặng trước tin đồn mang thai.

    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le7
    Sau lễ cưới, cuộc sống của "vợ chồng son" Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

    Tuy nhiên trong loạt ảnh mới nhất, vợ Đoàn Văn Hậu đã bỏ hẳn hành động lấy tay che đi vòng 2. Thay vào đó cô nàng tự tin khoe dáng, chiếc quai túi xách vắt qua eo để lộ đường cong nhô lên của bụng. Hành động này của Hải My khiến dân tình đoán rằng, liệu cô nàng có đang ngầm khẳng định việc có tin vui?

    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le5
    Trong loạt ảnh mới nhất, vợ Đoàn Văn Hậu không còn lấy tay che vòng 2.
    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le4
    Hành động này của Doãn Hải My khiến cư dân mạng đoán rằng, liệu cô nàng có đang ngầm khẳng định việc có tin vui?

    Không chỉ vậy, Đoàn Văn Hậu cũng rất sát sao mỗi khi đi bên vợ, luôn có hành động bảo vệ và che chắn cho cô cẩn thận. Hải My cũng dần hình thành thói quen lấy tay đỡ hoặc che bụng từ sau khi kết hôn, dù trước đó nàng WAGs này rất ít có hành động tương tự.

    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le8
    Đoàn Văn Hậu rất sát sao mỗi khi đi bên vợ.

    Cách đây không lâu, Doãn Hải My cũng diện trang phục khéo léo che vòng 2 khiến cư dân mạng xôn xao. Cụ thể, tối 24/12, Doãn Hải My khoe ảnh Giáng sinh kèm theo dòng chú thích: "Chúc một Giáng sinh vui vẻ và tuyệt vời".

    Thế nhưng sẽ chẳng có gi đáng nói nếu như bà xã Đoàn Văn Hậu không diện trang phục rộng, khéo léo che vòng eo con kiến vốn có. Động thái này của Doãn Hải My khiến dân tình xôn xao, đặt nghi vấn cô và Đoàn Văn Hậu có tin vui hậu lễ cưới hồi tháng 11.

    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le21
    Trong hình ảnh Giáng sinh mới đây người đẹp diện trang phục rộng, khéo léo che vòng eo con kiến vốn có.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, Doãn Hải My bị nghi mang bầu. Trước đó, dân tình còn bắt gặp nàng WAGs cùng Đoàn Văn Hậu ở một phòng khám thai sản. Cụ thể, "team qua đường" từng khẳng định đã chứng kiến mẹ Đoàn Văn Hậu đích thân đưa con dâu đi khám thai.

    nghi van doan hai my sap cong bo tin vui mot hanh dong khong con xuat hien nhu thuong le9
    Team qua đường từng khẳng định đã chứng kiến mẹ Đoàn Văn Hậu đích thân đưa con dâu đi khám thai. Ảnh: Đi soi Sao đi.

    Trước đó, trong lễ cưới tổ chức tại quê nhà chú rể ở Thái Bình hôm 11/11, đại diện gia đình nhà trai lên phát biểu và gửi lời chúc đến cặp đôi trai tài gái sắc: “Tôi chúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, an khang và thịnh vượng, sớm có cháu đầu lòng để ông bà hai bên có cháu bé”.

    Ngay khi nghe lời chúc cô dâu chú rể sớm có em bé, khách dự cưới bên dưới ồ lên nói: “Có rồi mà”, “Có rồi”, kèm theo đó là tiếng vỗ tay cho lời phát biểu của nhà trai. Chi tiết này cũng đã gián tiếp xác nhận về tin đồn cô dâu Doãn Hải My đang có tin vui.

    Trước đó tại hậu trường đi thử váy cưới của cặp đôi này, Doãn Hải My đã để lộ vòng 2 lùm lùm, to bất thường so với hình ảnh tự đăng tải trước đây.

    Đặc biệt tại đám cưới diễn ra ngày 11/11 tại Thái Bình, khi xuất hiện ở đám đông nàng WAG của Văn Hậu còn có hành động dùng tay che bụng rất cẩn thận.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-doan-hai-my-sap-cong-bo-tin-vui-mot-hanh-dong-khong-con-xuat-hien-nhu-thuong-le-a604981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan