+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn là người giới tính thứ 3, diễn viên Trung Dũng nói gì?

    (ĐS&PL) - Thông tin Trung Dũng công khai bản thân là người trong cộng đồng LGBT đã gây xôn xao cộng đồng mạng, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng đính chính.

    Thông tin nam diễn viên Trung Dũng công khai giới tính ở tuổi 50 trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Trước sự ồn ào của dư luận, Trung Dũng lên tiếng khẳng định: "Đó là những thông tin vô căn cứ. Bản thân tôi cũng không kiểm soát được những thông tin của các trang mạng đăng tin lá cải".  

    Dù đã hoạt động nghệ thuật suốt nhiều năm nhưng diễn viên Trung Dũng rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Trong quá khứ và cả ở hiện tại, Trung Dũng nhiều lần vướng tin đồn giới tính. Đáng nói nhất vào năm 2014, Trung Dũng từng gây chú ý bởi phát ngôn về giới tính khi tham gia dự án phim điện ảnh Lạc giới. 

    Tại đây, Trung Dũng từng nói: "Mọi người có nói tôi đồng tính cũng là chuyện hết sức bình thường. Tôi sẽ rất vui nữa". Nam diễn viên còn chia sẻ quan điểm ủng hộ những người thuộc cộng đồng LGBT: "Đồng tính không phải là một điều gì đáng phải xấu hổ cả… Đó chính là tình yêu vốn là chuyện giữa hai con người chứ không hề bị ràng buộc bởi giới tính, màu da, địa vị hay tôn giáo".

    nghi van la nguoi gioi tinh thu 3 dien vien trung dung noi gi
    Anh cho biết đó là tin đồn nhảm.

    Tuy nhiên, khi những đồn thổi về giới tính của diễn viên phim Gạo nếp gạo tẻ ngày càng lan rộng, một lần nữa, diễn viên Trung Dũng lên tiếng đính chính: "Tôi chuẩn men (đàn ông)".  Cũng có thời điểm, diễn viên Trung Dũng cho biết đã kết hôn. 

    Đặc biệt, thời điểm đó, Trung Dũng cũng công bố đã kết hôn và có nhóc tỳ 8 tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên không chia sẻ bất kỳ thông tin vào về vợ và con kể từ khi chia sẻ thông tin này đến khi cả 2 "đường ai nấy đi". Trong một lần trải lòng với truyền thông, Trung Dũng cho biết, con sống cùng mẹ và người cũ của anh cũng đã có gia đình mới.

    nghi van la nguoi gioi tinh thu 3 dien vien trung dung noi gi1
    Diễn viên Trung Dũng.

    Thời gian gần đây, Trung Dũng từng được "đẩy thuyền" với Thúy Ngân khi tham gia chung bộ phim Gạo nếp gạo tẻ. Có thời gian, Thúy Ngân phải lên tiếng đính chính việc cô chỉ xem Trung Dũng là người anh, đồng nghiệp thân thiết chứ không hẹn hò.

    Sau khi bộ phim kết thúc, cả 2 cũng hiếm hoi gặp gỡ và không còn tương tác thường xuyên trên mạng xã hội như trước. Ở tuổi 50, Trung Dũng có cuộc sống tự do, thoải mái và vẫn rất kín tiếng chuyện tình cảm.

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-la-gioi-tinh-thu-3-dien-vien-trung-dung-noi-gi-a574293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan