+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị ''phong sát'' tại Trung Quốc

    (ĐS&PL) - Tài khoản cá nhân và trạm fan của Lisa (BLACKPINK) biến mất khỏi mạng xã hội Weibo, khiến nhiều người nghi vấn cô đang bị ''phong sát'' tại Trung Quốc.

    Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin các tài khoản liên quan đến Lisa (BLACKPINK) đột ngột biến mất trên nền tảng Weibo. Cụ thể, tài khoản chính thức của Lisa cùng với tài khoản fanclub của cô nàng trong BLACKPINK đều bị "trôi dạt" khỏi trang web này. Điều này dấy lên nghi vấn Lisa đang trở thành đối tượng bị "phong sát" tại thị trường Trung Quốc.

    Nguyên nhân của tin đồn phong sát này được cho đến từ ồn ào Lisa biểu diễn tại hộp đêm thoát ý Crazy Horse (Pháp). Sau khi em út BLACKPINK xác nhận trình diễn tại hộp đêm nhạy cảm, "trạm tỷ" 50.000 followers đã tuyên bố "thoát fan". Trước đó, hai nghệ sĩ Trương Gia Nghê và Angela Baby cũng ảnh hưởng sự nghiệp nghiêm trọng vì đến xem buổi biểu diễn của Lisa.

    nghi van lisa blackpink bi phong sat tai trung quoc3
    Tài khoản Weibo của Lisa và trạm fan không thể truy cập được ngày 1/11. 

    Sau thông tin trang cá nhân của Lisa không thể truy cập, cư dân mạng phát hiện Weibo của Angelababy và Trương Gia Nghê không thể gửi tin nhắn tới. Nhưng chỉ ít phút sau, tính năng này trở lại hoạt động bình thường.

    Fan chưa kịp vui mừng lại tiếp tục nhận ra tài khoản Douyin (TikTok bản Trung) của hai diễn viên đều không thể nhấn nút theo dõi.

    nghi van lisa blackpink bi phong sat tai trung quoc2
    Angelababy và Trương Gia Nghê cũng chịu ảnh hưởng từ làn sóng tẩy chay.

    Lễ hội Halloween vừa qua, mạng xã hội lan truyền nhiều clip giới trẻ hóa thân thành Lisa trong bộ trang phục hở da thịt ở Crazy Horse. Diện mạo của nữ thần tượng gốc Thái với mắt kẻ đậm, son môi đỏ chót khi diễn tại bar khỏa thân cũng được sử dụng làm filter trên nền tảng Douyin gây nhiều tranh cãi.

    nghi van lisa blackpink bi phong sat tai trung quoc
    Lisa (BLACKPINK).

    Trước đó, Trương Gia Nghê và Angelababy bị cộng đồng mạng xứ Trung chỉ trích gay gắt vì đến câu lạc bộ khỏa thân Crazy Horse (Pháp) xem Lisa trình diễn. Dư luận Trung Quốc cho rằng Crazy Horse là nơi có hành vi coi phụ nữ như đối tượng dùng để kiếm tiền, hai ngôi sao Hoa ngữ đi xem diễn là vi phạm điều luật, trái với thuần phong mỹ tục, làm ảnh hưởng đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi.

    Phía hộp đêm phủ nhận việc Angelababy góp mặt, tuy vậy vẫn có video, hình ảnh chứng tỏ nữ diễn viên đến ủng hộ. Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh giữ im lặng trước sự việc, không bào chữa trước những cáo buộc của khán giả.

    Việc các tài khoản mạng xã hội của Lisa “bay màu” khiến cư dân mạng cho rằng cô chuẩn bị bước vào giai đoạn bị “phong sát” ngầm. Nhiều người lo ngại Lisa sẽ khó tiếp tục hoạt động ở thị trường Trung Quốc dù trước đó rất được yêu thích.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-lisa-blackpink-bi-phong-sat-tai-trung-quoc-a597676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan