+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn một Á hậu Vbiz bị bắt gặp "khóa môi" chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar

    (ĐS&PL) - Dân tình đang lùng sục danh tính cô gái "khóa môi" chồng cũ Diệp Lâm Anh trong quán bar gây xôn xao những ngày gần đây.

    Ngày 9/1, MXH lan truyền loạt ảnh Nghiêm Đức - chồng cũ Diệp Lâm Anh có cử chỉ thân mật với một cô gái trong bar. Hành động ngồi sát, hôn môi của cả hai khiến cư dân mạng bàn tán. Điều đáng nói, "nữ chính" trong ảnh lại không phải là người mẫu Quỳnh Thư - tình nhân của Nghiêm Đức khi ly hôn Diệp Lâm Anh. Trên các diễn dàn MXH, netizen đồn đoán danh tính của cô gái thân mật với Nghiêm Đức là A. - người đẹp đạt ngôi vị Á hậu 2 của một cuộc thi nhan sắc năm 2022.

    Hiện chưa rõ thực hư đoạn clip này được ghi lại vào thời điểm nào và cả thiếu gia Nghiêm Đức lẫn nàng Á hậu này vẫn chưa lên tiếng giải thích.

    nghi van mot a hau vbiz bi bat gap khoa moi chong cu diep lam anh trong quan bar5
    Danh tính của cô gái trong ảnh được đồn đoán là một Á hậu. Ảnh: SaoVbiz.

    Diệp Lâm Anh kết hôn với thiếu gia Nghiêm Đức, có hai con một trai và một gái. Sau thời gian chung sống, cả hai quyết định ly hôn vì những mâu thuẫn không thể giải quyết. Song nhiều lần cả hai không đi đến thống nhất, buộc phải trải qua nhiều lần xét xử tranh giành quyền nuôi con và phân chia tài sản.

    nghi van mot a hau vbiz bi bat gap khoa moi chong cu diep lam anh trong quan bar1
    Diệp Lâm Anh và thiếu gia Nghiêm Đức.

    Đến tháng 9/2023, Tòa án nhân dân TP.HCM ra quyết định cuối cùng, giữ nguyên bản án sơ thẩm, chấp nhận Diệp Lâm Anh được quyền nuôi dưỡng con gái, còn con trai giao cho chồng là thiếu gia Nghiêm Đức. Toà cũng ghi nhận sự tự nguyện của người cha, cấp dưỡng cho con mỗi tháng 50 triệu đồng.

    Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Diệp Lâm Anh hiện đang tỏa sáng ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    nghi van mot a hau vbiz bi bat gap khoa moi chong cu diep lam anh trong quan bar4
    Diệp Lâm Anh hiện đang tỏa sáng ở chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.
    nghi van mot a hau vbiz bi bat gap khoa moi chong cu diep lam anh trong quan bar2

    Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô từng có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú.

    Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP.HCM. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). Từ khi lấy chồng, cô ít hoạt động showbiz, chủ yếu kinh doanh cửa hàng trà sữa, thời trang.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-mot-a-hau-vbiz-bi-bat-gap-khoa-moi-chong-cu-diep-lam-anh-trong-quan-bar-a606659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như

    Kết quả Chị đẹp đạp gió rẽ sóng một lần nữa gây tranh cãi: Lệ Quyên như "kim bài miễn tử", MLee vượt mặt Diệp Lâm Anh

    Việc team có MLee và Lệ Quyên giành chiến thắng 3 lần liên tiếp khiến một bộ phận khán giả tranh cãi, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" và cô em thân thiết đang được nhà sản xuất ưu ái. Không ít cư dân mạng tràn vào fanpage Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thả phẫn nộ trong những bài đăng gần nhất xoay quanh tình tiết tập 9.