+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn một người tử vong, nhiều người nhập viện do ngộ độc bánh mì

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những người phải nhập viện đều trong tình trạng tiêu chảy nhiễm trùng, nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì, trong đó có 1 phụ nữ đã tử vong.

    (ĐSPL) - Những người phải nhập viện đều trong tình trạng tiêu chảy nhiễm trùng, nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì, trong đó có 1 phụ nữ đã tử vong.

    Tin tức trên báo Nhân dân, chiều 18/6, bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận cấp cứu 21 người đều trú xã Hiệp An, huyện Đức Trọng (Lâm Đồng), trong đó, một ca đã tử vong nhưng chưa xác định rõ nguyên nhân. 

    Người phát ngôn của bệnh viện này, bác sĩ Lê Văn Tiến, Trưởng phòng Kế hoạch - Tổng hợp thông tin, tính đến đến 17h ngày 18/6, 21 bệnh nhân nhập viện đều trong tình trạng tiêu chảy nhiễm trùng, nghi ngộ độc thực phẩm do ăn bánh mì.

    Chiều tối cùng ngày, nhiều bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch, 8 người được xuất viện.

    Một bệnh nhân được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 15/6, khoảng 30 người ghé tiệm bán đồ ăn bên quốc lộ 20, xã Hiệp An, huyện Đức Trọng mua bánh mì. Chiều cùng ngày, những người ăn bánh mì đều có biểu hiện nhức đầu, chóng mặt, đau bụng, nôn ói. Họ được chuyển đến Trạm y tế xã Hiệp An và Trung tâm y tế huyện Đức Trọng cấp cứu. Một số bệnh nhân bị nặng được chuyển tiếp lên tuyến trên điều trị.

    Trong số các bệnh nhân ngộ độc cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, chị Huỳnh Thị Thu Ng. (26 tuổi) bị nặng nhất và tử vong vào chiều 18/6.  

    Cũng nằm điều trị tại cơ sở y tế này, bà Nguyễn Thị H. (52 tuổi, ngụ thôn Định An, xã Hiệp An) kể, sáng 15/6, bà mua 3 ổ bánh về cho người thân ăn. Tới chiều, cả 3 đều gặp triệu chứng nôn ói, đau bụng, nhức đầu… nên được đưa đi cấp cứu.

    Sau sự việc này, Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Lâm Đồng đã phối hợp với các cơ quan chức năng lấy mẫu bánh mì để xác định nguyên nhân ngộ độc.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]CGLMJQ07De[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-mot-nguoi-tu-vong-nhieu-nguoi-nhap-vien-do-ngo-doc-banh-mi-a135834.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan