+Aa-
    Zalo

    Nghi vấn tên cướp gặp tai nạn tử vong trên đường: Truy tìm đối tượng bỏ mặc đồng bọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi giật túi xách, Tuấn và đồng bọn tăng ga bỏ chạy thì va chạm với xe máy của người dân khiến Tuấn tử vong tại chỗ.

    Sau khi giật túi xách, Tuấn và đồng bọn tăng ga bỏ chạy thì va chạm với xe máy của người dân khiến Tuấn tử vong tại chỗ.

    Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an quận Tân Phú (TP.HCM) cho biết đang điều tra, truy xét vụ 2 thanh niên cướp giật gây tai nạn khiến một đối tượng tử vong trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú.

    Theo Người Lao Động, nạn nhân tử vong được xác định là Bùi Minh Tuấn (25 tuổi, ngụ quận 11), đồng phạm của nam thanh niên tham gia vụ cướp giật đã trốn.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 20h ngày 19/2, một thanh niên chưa rõ lai lịch chở theo đồng bọn là Bùi Minh Tuấn lưu thông trên đường, tìm người có tài sản để cướp giật. Khi đến trước quán trà sữa trên đường Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, 2 đối tượng phát hiện cặp đôi nam nữ dừng xe bên đường, trên xe có treo túi xách. Hai thanh niên áp sát, giật chiếc túi xách rồi tăng ga xe máy tháo chạy.

    Khi đến trước địa chỉ 578 Lê Trọng Tấn (phường Tây Thạnh, quận Tân Phú), xe máy của hai thanh niên này va chạm với xe máy ông T.V.T. (32 tuổi) cầm lái đang lưu thông cùng chiều.

    Cú va chạm khiến Tuấn tử vong tại chỗ, ông T. bị thương. Riêng nam thanh niên đi cùng Tuấn đã lấy xe tẩu thoát. 

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. 

    Khám nghiệm hiện trường, phát hiện một chiếc túi xách bên trong có 2 triệu đồng, điện thoại iPhone và một số giấy tờ tùy thân, Dân Trí thông tin.

    Vụ việc đang được công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-van-ten-cuop-gap-tai-nan-tu-vong-tren-duong-truy-tim-doi-tuong-bo-mac-dong-bon-a356847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan