+Aa-
    Zalo

    Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông đổ xăng lên đầu tình địch, đốt giữa quán bia ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Tại trụ sở công an, người đàn ông 45 tuổi khai từ lâu đã nghi ngờ ông H. và vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng. Hai người đàn ông đã nhiều lần mâu thuẫn, cãi chửi nhau.

    Ngày 23/2, Công an an phường Hoàng Liệt đang phối hợp Công an quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội điều tra vụ phóng hỏa tại quán bia Thảo Đen (số 1381 đường Giải Phóng, TP.Hà Nội).

    Trước đó, Công an phường Hoàng Liệt nhận được tin báo của người dân về việc một người bị tẩm xăng đốt tại quán bia Thảo Đen (địa chỉ 1381 đường Giải Phóng).

    Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, Công an phường Hoàng Liệt nhận tin báo về việc ông Tạ Văn H. (55 tuổi) bị tẩm xăng và đốt tại địa chỉ trên. Nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Hoan (45 tuổi).

    nghi vo ngoai tinh nguoi dan ong do xang len dau tinh dich dot giua quan bia o ha noi
    Ảnh minh họa.

    Tại trụ sở công an, ông Hoan khai khoảng 14h cùng ngày, khi đang chạy xe ôm ở khu vực Bến xe Nước Ngầm, ông nhìn thấy vợ và ông H. đi ra từ hướng một nhà nghỉ. Nghi phạm gọi thì ông H. bỏ đi.

    Sau đó, ông Hoan đi mua xăng nhằm trả thù tình địch. Do không biết nhà ông H., ông Hoan đi lòng vòng và phát hiện đối phương đang ngồi nhậu với bạn bè ở quán bia Thảo Đen. Khi đó, nghi phạm cầm chai xăng đổ lên đầu ông H. rồi châm lửa đốt. Gây án xong, ông Hoan rời hiện trường.

    Nghi phạm thừa nhận từ lâu đã nghi ngờ ông H. và vợ mình có mối quan hệ ngoài luồng. Hai người đàn ông đã nhiều lần mâu thuẫn, cãi chửi nhau. Về phía nạn nhân, ông H. bị bỏng toàn thân và đang được cấp cứu, điều trị trong bệnh viện.

    XEM THÊM: Khởi tố, bắt giam giám đốc văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Hậu Giang

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-vo-ngoai-tinh-nguoi-dan-ong-do-xang-len-dau-tinh-dich-dot-giua-quan-bia-o-ha-noi-a611555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Mâu thuẫn, nhóm thanh niên mang hung khí “hỗn chiến”

    Mâu thuẫn, nhóm thanh niên mang hung khí “hỗn chiến”

    Khi phát hiện lực lượng công an, nhóm thanh niên đã ném hung khí vào tổ công tác, đồng thời lạng lách, đánh võng, ép xe không cho Tổ công tác bắt giữ. Trước sự manh động của các đối tượng,Tổ tuần tra 282 Công an TP.Thanh Hóa đã kiên trì đeo bám và tổ chức vây bắt.

    Vụ người phụ nữ mang dao đến khách sạn bắt ghen chồng và nhân tình: Tạm giữ hình sự phó chủ tịch hội phụ nữ phường

    Vụ người phụ nữ mang dao đến khách sạn bắt ghen chồng và nhân tình: Tạm giữ hình sự phó chủ tịch hội phụ nữ phường

    Được biết người phụ nữ dùng dao đâm chồng và nhân tình của chồng trong cơn ghen tuông là bà N.T.L.T. (phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ phường Hòa Hiệp Nam, thị xã Đông Hòa TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên). Cơ quan chức năng đã quyết định tạm giữ hình sự bà T. phục vụ công tác điều tra.