+Aa-
    Zalo

    Nghịch tử phi tang xác cha trong bao cước lĩnh án chung thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại cha ruột của mình, Phương đã bỏ xác nạn nhân vào giỏ xách rồi mang lên TP.HCM phi tang để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

    (ĐSPL) – Sau khi ra tay sát hại cha ruột của mình, Phương đã bỏ xác nạn nhân vào giỏ xách rồi mang lên TP.HCM phi tang để đánh lạc hướng điều tra của cơ quan công an.

    Liên quan tới vụ con sát hại cha ruột rồi phi tang xác tại TP.HCM gây rúng động dư luận, tin tức trên báo Thanh niên, ngày 30/1, tại UBND xã Long An (huyện Long Hồ, Vĩnh Long), TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Đặng Hùng Phương (28 tuổi, ấp Long Hiệp, xã Long An) về tội giết người. Nạn nhân là Đặng Văn R. (66 tuổi), cha ruột của bị cáo Phương.

    Thông tin về vụ án, nguồn tin Vietnamnet cho biết, vào đêm 5/10/2014, một người dân đi qua khu vực hầm chui Tân Tạo (quận Bình Tân, TP.HCM) thấy giỏ xách vứt trên vỉa hè nên dừng xe đến kiểm tra thì phát hiện bên trong là xác người đàn ông nên trình báo cho công an địa phương.

    Đối tượng Phương tại tòa. Ảnh Thanh niên. 

    Qua công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án các trinh sát xác định danh tính nạn nhân là ông Đặng Văn R. Tổ trinh sát lập tức khám xét nhà nạn nhân và thu giữ nhiều tang vật có liên quan đến vụ trọng án.

    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng các đối tượng trong diện nghi vấn, cũng như các thông tin liên quan đến nạn nhân, cơ quan điều tra nhận định con trai ông R. là Đặng Hùng Phương có nhiều điểm nghi vấn và bất thường nên ngày 14/10, Công an tỉnh Vĩnh Long đã bắt khẩn cấp đối tượng Đặng Hùng Phương để điều tra về hành vi giết người.

    Tại cơ quan công an, Phương khai nhận, do ông R. thường xuyên hành hạ, đánh đập và xua đuổi hai mẹ con ra khỏi nhà nên tình cảm cha con rạn nứt.

    Đỉnh điểm là ngày 4/10, sau khi đi nhậu cùng với 2 người bạn ở xóm trở về, Phương tiếp tục xảy ra tranh cãi với cha. Bực tức, Phương đã dùng cây đập vào đầu ông R. rồi dùng dây siết cổ cha đến chết. Sợ bị phát hiện nên Phương đã nghĩ cách bỏ xác ông R. vào giỏ xách, rồi mang từ nhà ra lộ đón xe đò lên TPHCM vứt xác phi tang. Sau đó Phương trở lại quê nhà.

    Được biết, hiện trường nơi vụ án mạng xảy ra và địa điểm vứt xác nạn nhân cách nhau hơn 100 km.

    Kết thúc phiên tòa, HĐXX tuyên bị cáo Phương mức án chung thân về tội “Giết người”. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-tu-phi-tang-xac-cha-trong-bao-cuoc-linh-an-chung-than-a81751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan