+Aa-
    Zalo

    Chồng "nghiện" chạy bộ đến mức tan nát gia đình, vợ ly hôn vì "quá sức chịu đựng"

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông bị tố cáo vì nhốt con gái 5 tuổi trên ô tô suốt nhiều giờ để chạy. Người này bị nghiện chạy bộ đến mức không gì quan trọng bằng, anh vì đam mê mà bỏ tất cả.

    Sohu đưa tin, cô Triệu (tên nhân vật đã được thay đổi) sống ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, mới đây tố cáo chồng cũ - anh Bành (tên nhân vật đã được thay đổi) - nhốt đứa con gái 5 tuổi của họ trong ô tô nhiều giờ để thi chạy. Cô rất phẫn nộ vì điều này, bởi cuộc hôn nhân của họ tan nát cũng do đam mê chạy bộ của Bành.

    Cô Triệu phản ánh: "Con gái tôi kể rằng khi bố nó tham gia đại hội thể thao, anh ta đã nhốt con bé trong xe một mình. Anh ta đưa cho con đồ ăn sáng và một chiếc điện thoại di động và suốt thời gian đó, con bé cứ ngồi chơi với điện thoại di động và xem phim hoạt hình trong xe".

    Người phụ nữ tiết lộ, sau khi ly hôn, chồng cũ của cô nhận được quyền nuôi con gái. Ngày anh Bành tham gia hội thao, đáng lẽ con gái họ phải đến trường mẫu giáo như bình thường, nhưng thực tế đến gần trưa, cô bé mới được đưa tới lớp.

    Trước cáo buộc của vợ cũ, anh Bành thanh minh: “Tôi ngồi trên xe suốt thời gian đó và chỉ chạy được 1,5km. Con gái ngủ trong xe nên tôi ở cùng nó. Nếu cô không hài lòng, hãy kiện tôi và đưa con về đi".

    nghien chay bo den muc tan nat gia dinh vo ly hon vi qua suc chiu dung dspl
    Ảnh minh họa.

    Lời giải thích của chồng cũ khiến cô Triệu cảm thấy khó chấp nhận. Cô cho rằng dù anh Bành chỉ tham gia chạy trong thời gian ngắn thì cũng không nên để con gái một mình trên xe. Người phụ nữ này nói, dựa trên cách anh Bành đối xử với cô trước đây thì việc anh hành động như hiện tại cũng chẳng có gì đáng ngạc nhiên.

    Theo cô Triệu, cuộc hôn nhân này bắt đầu vì chạy bộ và kết thúc cũng vì chạy bộ. Anh Bành nghiện chạy bộ và không quan tâm đến gia đình, cô Triệu đã đâm đơn ly hôn hai lần, lần đầu tiên hai người giảng hòa, anh Bành hứa sẽ tập trung chăm lo cho gia đình hơn nhưng sau đó không giữ lời, theo CT.

    Cảm thấy rất tổn thương, bị lừa dối và xúc phạm, cô Triệu quyết định đâm đơn ly hôn lần hai và được tòa án chấp thuận.

    “Sở dĩ tôi từ ủng hộ chuyển sang chán ghét là vì chuyện chạy bộ đã cướp mất gia đình chúng tôi. Anh ta đã trở thành một kẻ nghiện ngập luẩn quẩn. Tôi đã kiện anh ta để đòi ly hôn hai lần", cô Triệu kể. Lần đầu tiên cô kiện đòi ly dị, hai người đã hòa giải, thái độ của người vợ dịu đi và họ thống nhất là sẽ tập trung cho gia đình.

    Tuy nhiên sau đó, cô Triệu phát hiện ra chồng vẫn chỉ dành hết sự quan tâm cho việc chạy bộ. "Khi cãi nhau với tôi, anh ta nói chạy bộ là mạng sống của anh ta, anh ta có thể chết vì chạy bộ", cô Triệu bức xúc kể về lý do hai người ruốt cuộc phải đường ai nấy đi.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-chay-bo-den-muc-tan-nat-gia-dinh-vo-ly-hon-vi-qua-suc-chiu-dung-a598312.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan