+Aa-
    Zalo

    Nghiện ma túy, "nữ quái" nhẫn tâm lừa bán chị ruột và cháu gái sang Trung Quốc làm gái bán dâm

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bất hạnh bị chính em gái ruột lừa bán sang Trung Quốc để rồi bị đánh đập, ép làm gái bán dâm nơi đất khách quê người.

    Ngày 27/11, theo An Ninh Thủ Đô, TAND TP.Hà Nội quyết định tuyên phạt Phạm Thị Thu Hằng (SN 1986, trú ở Phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) mức án 12 năm tù về tội “Mua bán người” với tình tiết “đưa nạn nhân ra khỏi biên giới nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam".

    Theo cáo trạng, Phạm Thị Thu Hằng là người nghiện ma túy, từng bị phạt tù về hành vi liên quan tới chất cấm này. Mãn hạn tù, Hằng lang thang sang bên Trung Quốc và quen biết một cặp vợ chồng làm dịch vụ "mại dâm" tại đây, tên là Thắm, Hạnh nhưng không biết rõ lai lịch.

    nghien ma tuy nu quai nhan tam lua ban chi ruot va chau gai sang trung quoc lam gai ban dam
    Bị cáo Hằng tại phiên tòa. Ảnh: Dân Việt

    Năm 2015, Hằng được Thắm thuê về nước để lừa các cô gái đưa sang Trung Quốc bán dâm với tiền công 3 triệu đồng/ người. Hằng đã gặp một phụ nữ bán dâm ở Hải Phòng, nói “sang Trung Quốc rót bia quán karaoke” và được nhận lời.

    Hằng tìm gặp chị gái ruột của mình, tên L. (SN 1980) nói sang Trung Quốc làm việc. Khi đó, con gái nuôi của chị L. là cháu H. (SN 1998, mới 16 tuổi) cũng ở đó nên Hằng rủ cùng đi. Hằng nói với các nạn nhân là sang bên kia biên giới “chỉ rót bia, không làm sẽ được cho về luôn”.

    Lừa được 3 người, Hằng đưa các bị hại đến Móng Cái (Quảng Ninh), cho lên đò sang Trung Quốc, rồi giao tất cả cho vợ chồng Thắm, Hạnh. Hằng nhận tiền công 9 triệu đồng và về nước.

    Sau đó, các nạn nhân bị đưa sâu vào nội địa Trung Quốc, bị đánh đập, ép phải bán dâm. Đến cuối năm 2016, cháu H. trốn khỏi "động mại dâm", lang thang ở Trung Quốc và về được Việt Nam vào năm 2017. Mẹ đẻ bé gái đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    XEM THÊM: Nhà bốc cháy dữ dội trong đêm, hai cha con tử vong thương tâm

    Sau 6 năm điều tra, cảnh sát xác định Phạm Thị Thu Hằng là người lừa bán cháu H. sang Trung Quốc nên bắt giữ. Đối tượng phạm tội thuộc trường hợp "mua bán từ 2 đến 5 người" nhưng cũng được ghi nhận tình tiết giảm nhẹ là "thành khẩn khai báo", báo Dân Việt dẫn tin.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghien-ma-tuy-nu-quai-nhan-tam-lua-ban-chi-ruot-va-chau-gai-sang-trung-quoc-lam-gai-ban-dam-a601260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan