+Aa-
    Zalo

    Ngộ độc rượu 3 người tử vong 2 người nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đến bện viện. Hiện, 3 người đã tử vong và 2 người đang được cấp cứu.

    Sau cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đến bện viện. Hiện, 3 người đã tử vong và 2 người đang được cấp cứu.

    Tối 15/3, ông Doãn Biêng, Chủ tịch xã Ca Dy, huyện Nam Giang (Quảng Nam), cho biết nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân tử vong của 3 người đàn ông trên địa bàn sau khi uống rượu.

    Ảnh minh hoạ 

    Theo ông Biêng, chiều 2 hôm trước, 5 người gồm các ông: Hôih Nhân, BNướch Cheo, A Viết Giang (36 tuổi), A Lăng Minh (khoảng 39 tuổi) và ông Bờ Nướch A Chưm (56 tuổi, cùng trú thôn Pà Căng, xã Cà Dy) tổ chức uống rượu với nhiều nhóm người khác nhau.

    Sau những cuộc nhậu, cả 5 nạn nhân có biểu hiện khó thở, nôn ói, hôn mê sâu… nên lần lượt được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Nam Giang. 

    Tuy nhiên, ông A Viết Giang, A Lăng Minh và ông Bờ Nướch A Chưm đã tử vong; 2 người còn lại được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa miền núi Bắc Quảng Nam. 

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-doc-ruou-3-nguoi-tu-vong-2-nguoi-nguy-kich-a222681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan