+Aa-
    Zalo

    Ngô Kiến Huy chiến thắng đầy bất ngờ, giành ngôi quán quân 'Running Man Vietnam'

    (ĐS&PL) - Running Man mùa 2 đã kết thúc cùng với với việc Ngô Kiến Huy vụt sáng và giành chiến thắng thuyết phục, chính thức “soán ngôi” Lan Ngọc ở mùa 1.

    Sau khóa huấn luyện tại Hàn Quốc, đặc biệt là lần đối đầu trực tiếp với Kim Jong Kook, Ngô Kiến Huy đã để ý và học được cách xé bảng tên siêu hiệu quả. Theo anh, không cần phải tốn quá nhiều sức để đè đối phương xuống dễ gây chấn thương cho đôi bên, quan trọng là thao tác từ bàn tay.

    Nhờ áp dụng chiến thuật này, anh chàng vẫn dễ dàng hành động ngay cả khi phải mặc trên người bộ trang phục nặng nề như tập cuối. 

    ngo kien huy tro thanh quan quan running man vietnam dspl
    Running Man Việt Nam mùa 2 khép lại sau 16 tập.

    Ngô Kiến Huy khôn khéo khi liên minh cùng một số nhân vật yếu thế hơn mình như Lan Ngọc, Thúy Ngân, Jun Phạm để chiến thắng Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Karik, Trường Giang.

    Việc nam ca sĩ xé được bảng tên của những nhân vật mạnh trong chương trình cũng khiến chính dàn nghệ sĩ bất ngờ. Cuối cùng, Ngô Kiến Huy dễ dàng xé bảng tên của Lan Ngọc và Thúy Ngân để trở thành người mạnh nhất mùa 2.

    Vì không được đánh giá cao về các kỹ năng như thể lực, tốc độ, nhưng sự nhanh trí và mưu mẹo đã giúp Ngô Kiến Huy giành ngôi quán quân. Chiến thắng của nam ca sĩ cũng được các thành viên khác "tâm phục khẩu phục".

    Ngô Kiến Huy cho biết anh chiến thắng không do may mắn mà bằng sự chuẩn bị kỹ lưỡng của bản thân. Đó cũng là cách mà anh xông xáo trong công việc của mình.

    Như vậy, Running Man mùa 2 đã khép sóng sau 16 tập. So với mùa 1, mùa 2 của Running Man Việt Nam bị đánh giá nhạt nhòa hơn khá nhiều. Một phần do các gameshow thường "bùng nổ" nhiều hơn khi mới xuất hiện, phần khác do có nhiều tranh cãi liên quan tới dàn nghệ sĩ chính.

    Ngay từ trước khi phát sóng mùa 2, Jack - từng được công bố là thành viên cố định của mùa giải - đã vướng lùm xùm tình ái. Ồn ào này khiến nam ca sĩ bị kêu gọi tẩy chay. Running Man cũng theo đó "chịu trận", bị khán giả yêu cầu loại Jack khỏi chương trình.

    Giữa sức ép của dư luận, nhà sản xuất lại lấp lửng về việc nam ca sĩ có tiếp tục xuất hiện ở chương trình nữa hay không. Sau đó, khán giả thấy Jack vẫn xuất hiện trong 4 tập đầu tiên. Điều này khiến người phẫn nộ, cho rằng NSX thiếu tôn trọng khán giả và kêu gọi tẩy chay.

    Kể từ tập 5, Jack đã không xuất hiện. Thế nhưng, NSX cũng không có động thái thông báo nào về sự thay đổi thành viên. Sự việc cũng khiến chương trình "mất điểm" phần nào trong mắt khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-kien-huy-chien-thang-day-bat-ngo-gianh-ngoi-quan-quan-running-man-vietnam-a524555.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan