+Aa-
    Zalo

    Ngỡ mình là ngựa, người phụ nữ ăn cỏ suốt 7 năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tưởng mình là ngựa, Kate Havord luôn phi nước đại với bốn chân, đeo một dây cương và thậm chí ăn cả cỏ giống như ngựa.

    (ĐSPL) – Tưởng mình là ngựa, Kate Havord luôn phi nước đại với bốn chân, đeo một dây cương và thậm chí ăn cả cỏ giống như ngựa.

    Trong suốt thời gian từ sáu tuổi đến 13 tuổi, Kate, sống ở Chippenham, Wilts, bây giờ đã 47 tuổi cho biết, cô đã từng bị chế ngự linh hồn bởi loài ngựa suốt một thời gian dài.

    Cô gái lớn lên trong một trang trại ở Scotland, luôn cố gắng ăn các bữa ăn của mình như một con ngựa.


    Cô cho biết thêm: "Nó giống như sự chế ngự linh hồn của ngựa- tôi cảm thấy rất tự do, mạnh mẽ và hưng phấn. Nhờ vậy, tôi đã chiến thắng trong nhiều cuộc chạy đua thời còn đi học”.

    Từ lúc đó, tôi luôn cố gắng đi bằng bốn chân, dùng nó để phi nước đại. Tôi luôn giả vờ là một con ngựa khi có cơ hội. Tôi nhớ rằng, khi mẹ có các loại rau như bông cải xanh, một túm thì là hoặc thậm chí là một chút cỏ, thì tôi đều lấy chúng để ăn, mặc dù cô biết chúng rất khó để ăn.

    Tôi thậm chí còn tạo ra đôi giày ngựa, có móng guốc bằng những vật dụng cá nhân như các nút chai cũ. Tôi xỏ giày và đi bằng 4 chân để phát ra tiếng ồn đặc trưng.”, Kate nói.

    Tuy nhiên, Kate cũng ý thức được rằng, cô chưa bao giờ là một con ngựa thực sự cả, chỉ là mang linh hồn của ngựa.


    Kate hiện đang độc thân, cô không lấy chồng và không có con. Cô cùng người em gái Sarah (44 tuổi) tham gia vào thế giới tưởng tượng với tính cách của 32 con ngựa khác nhau.

    Nhưng thời gian cô sống như một con ngựa cuối cùng cũng kết thúc bởi cha cô, cố diễn viên truyền hình nổi tiếng Conrad Phillips.

    Đến năm 13 tuổi, biểu hiện đóng giả làm ngựa của Kate bỗng tự dưng biến mất. "Lúc đó, tôi nhớ rằng tôi đột nhiên cảm thấy một sự thay đổi lạ. Đó là một khoảnh khắc thực sự kỳ lạ…”


    Tuy vậy, cho đến khi lớn lên và trở thành chuyên gia trị liệu, mối quan hệ gắn bó giữa Kate và loài ngựa vẫn không xa rời. Kate luôn cảm thấy có một kết nối giữa cô và loài ngựa.

    Và giờ đây, khi là một nhà trị liệu cho trẻ em, cô vẫn tin rằng, hành vi kỳ lạ hồi còn nhỏ của cô là một dạng khuynh hướng thoát khỏi thực tế, giúp trẻ em đối mặt với những khó khăn của cuộc sống.

    MỸ AN (Theo Metro)

    Xem thêm video:

    [mecloud]h55Bwkuhtg[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-minh-la-ngua-nguoi-phu-nu-an-co-suot-7-nam-a170847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan