+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng chị gái Việt kiều như sinh đôi của Thu Minh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn em gái 8 tuổi nhưng chị gái Việt kiều của Thu Minh khiến công chúng ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung, đặc biệt là ngoại hình giống nữ ca sĩ như hai giọt nước.

    (ĐSPL) - Hơn em gái 8 tuổi nhưng chị gái Việt kiều của Thu Minh khiến công chúng ngỡ ngàng bởi sự trẻ trung, đặc biệt là ngoại hình giống nữ ca sĩ như hai giọt nước.

    Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu được mệnh danh là Diva thứ 5 của làng nhạc Việt nhưng Thu Minh luôn kín tiếng về chuyện đời tư. Nói tới gia đình nữ ca sĩ “Đường cong”, người ta chỉ biết đến bố mẹ cô, những người luôn dõi theo bước chân nghệ thuật của con gái. Ít ai biết rằng, gia đình Thu Minh còn một anh trai và một chị gái giống cô như hai giọt nước.

    Chị gái hơn 8 tuổi giống Thu Minh như hai giọt nước.

    Thu Minh tên đầy đủ là Vũ Thu Minh, sinh ra tại thủ đô Hà Nội. Cô là con gái út trong một gia đình năm người không có ai theo ngành nghệ thuật gồm có cô, bố, mẹ, một chị gái và một anh trai.

    Thu Minh cùng anh chị từng trải qua một tuổi thơ khốn khó. Bố mẹ Thu Minh là công nhân viên chức, phải làm việc cực nhọc để nuôi 5 người trong gia đình và trang trải việc học cho con cái. Thu Minh từng phải phụ mẹ bán thêm bánh mì ở khu tập thể trong những năm tháng này.

    Thu Minh chụp cùng bố mẹ và gia đình anh trai.

    Chị gái Thu Minh tên là Vũ Linh Chi, sinh năm 1969, hơn nữ ca sĩ đến 8 tuổi nhưng sở hữu ngoại hình vô cùng trẻ trung. Cô từng là giáo viên tại TP Hồ Chí Minh, trước khi qua Mỹ định cư. Dù không được ở gần nhau nhưng Thu Minh và chị gái rất thân thiết. Cô thường tranh thủ thăm gia đình chị Linh Chi khi đi diễn tại Mỹ hoặc dành cả kỳ nghỉ bên gia đình.

    Hình ảnh mới nhất của chị gái Thu Minh khiến dân mạng ngỡ ngàng.

    Khi những hình ảnh Thu Minh chụp cùng chị gái lộ diện, fan hâm mộ của “Nữ hoàng nhạc dance” đã được phen xôn xao. Ngoại hình xinh đẹp của chị Linh Chi khiến nhiều người phải suýt xoa.

    Đặc biệt những đường nét gương mặt và vóc dáng của chị gái Thu Minh giống cô đến kinh ngạc. Có ý kiến còn cho rằng: “Chị Thu Minh còn giống Thu Minh hơn cả Thu Minh”. Thậm chí một dân mạng còn cho rằng nữ ca sĩ đã dùng phần mền ghép ảnh để tạo ra bản sao của chính mình.

    Thập Tam Muối (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]UTN32s6ibf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-chi-gai-viet-kieu-nhu-sinh-doi-cua-thu-minh-a139330.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan