+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng nhan sắc em gái Trấn Thành khi mang bầu ở tháng thứ 6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Huỳnh Mi – em gái Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh mang thai con đầu lòng trên Facebook, điều đặc biệt là nhan sắc của cô nàng vô cùng rạng rỡ.

    Mới đây, Huỳnh Mi – em gái Trấn Thành đã chia sẻ hình ảnh mang thai con đầu lòng trên Facebook. Điều đặc biệt là dù đang trong thời gian thai kì nhưng nhan sắc của cô nàng vô cùng rạng rỡ.

    Được biết, Huỳnh Mi kết hôn cùng chồng ngoại quốc 1 năm về trước và đang mang thai con đầu lòng. Cặp đôi từng có 3 năm yêu đương trước khi quyết định về chung một nhà. Họ hiện cùng nhau kinh doanh nhà hàng tại TP. HCM.

    Trên trang cá nhân, Huỳnh Mi viết: "Trộm vía bước qua tháng thứ 6 của thai kì một cách nhẹ nhàng. Ăn ngon, ngủ ngon, đi chơi vẫn leo thác (mặc dù lên tới nơi hơi xanh mặt). Lâu lâu có chồng nghén hộ nữa. Còn gần một nửa đoạn đường thôi".

    Hình ảnh mang bầu của Huỳnh Mi được nhiền người khen xinh đẹp, rạng rỡ. Nhiều người chúc để lại lời chúc cho em gái Trấn Thành.

    Huỳnh Mi tự tin khoe bụng bầu ở tuần 25. 

    Ngoài Huỳnh Mi, Trấn Thành còn có một cô em út sinh năm 1999, tên Huỳnh Ân và hiện đang là sinh viên đại học RMIT, TP.HCM.

    Cô em gái 20 tuổi của Trấn Thành cũng nhận được nhiều sự chú ý vì khuôn mặt xinh xắn, nụ cười ngọt ngào. Nhiều người khen ngợi em gái Trấn Thành xinh đẹp không kém bất kỳ ngôi sao showbiz nào.

    Huỳnh Ân - em gái út của Trấn Thành. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-nhan-sac-em-gai-tran-thanh-khi-mang-bau-o-thang-thu-6-a302169.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan