+Aa-
    Zalo

    Ngỡ ngàng thấy diễn viên Mai Phương tươi tắn trở lại với công việc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trong buổi ghi hình của một chương trình sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi.

    Nữ diễn viên Mai Phương xuất hiện rạng rỡ trong buổi ghi hình của một chương trình sau thời gian dài điều trị căn bệnh ung thư phổi.

    Nữ diễn viên Mai Phương vừa chia sẻ với người hâm mộ hình ảnh cô trở lại với công việc kể từ khi xuất viện.

    Mai Phương rạng rỡ trở lại với công việc.

    Mai Phương xuất hiện rạng rỡ cho buổi ghi hình. Cô cũng không quên giải thích về việc mình đang bệnh nhưng cố gắng làm việc: "Đừng ai la, đừng ai trách sao em liều, sao em cố gắng quá, sợ em mệt. Nhưng mọi người thông cảm cho em nhé, đã là công việc, là đam mê thì khi bước lên sân khấu thì chỉ có “cháy” thôi, lửa nhỏ, lửa to, lửa hiu hiu… lửa nào cũng phải cháy.. Đặc biệt với BC2TH, giữa bao người yêu thương như thế lại càng thăng hoa, quên hết mệt và đau ạ".

    Thực tế, Mai Phương cũng phải đối mặt với những đau đớn và mệt mỏi nhưng cô vẫn nỗ lực vượt qua vì đam mê nghệ thuật. Nữ diễn viên cũng cho biết cô vẫn ưu tiên việc điều trị, nghỉ ngơi dưỡng bệnh chứ không "liều" với sức khỏe của mình nên mọi người hãy yên tâm.

    "Và tất nhiên là sáng nay hậu quả cũng đã có đau chân, mỏi vai, mỏi lưng, đau cánh tay, da mặt đang mẫn cảm hôm qua trang điểm nên hôm nay cũng nổi mụn nhiều hơn rồi. Nhưng đó chỉ là những triệu chứng tức thời bên ngoài thôi ạ (vì người bình thường mà còn đuối huống chi em). Chứ tình hình u trong phổi và mọi thứ vẫn đảm bảo ạ, nên cả nhà an tâm nhé.

    Chiều nay em đi tái khám sẽ cập nhật tình trạng của cả nhà biết ạ. À mà chỉ có show hôm qua thôi nhé. Hiện tại Phương vẫn đang ưu tiên cho việc nghỉ ngơi, dưỡng bệnh, không có chạy lung tung đâu. An tâm, an tâm…” - Mai Phương tâm sự.

    Mai Phương rất vui khi lại được hết mình vì nghệ thuật.

    Trước đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ nỗi thèm thuồng được đi du lịch, chạy show, ngủ nướng... nhưng lại bị lịch công việc níu lại.

    "Phương thèm được đi du lịch, thèm được bay show, thèm ăn món này món kia, thèm ôm bà nhỏ ngủ nướng... Thèm vậy thôi chứ Phương vẫn phải dậy uống thuốc, hít thở, thiền, gọi bà nhỏ dậy đi học rồi ăn sáng, niệm phật và chuẩn bị năng lượng để quay chương trình gia đình", Mai Phương cho biết.

    Sau 25 ngày điều trị tích cực bệnh ung thư phổi, hôm 10/9, nữ diễn viên được các bác sĩ tạm thời cho xuất viện về nhà chuẩn bị cho đợt điều trị tiếp theo.

    Hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định. Trong lần tái khám vào cuối tháng 9 vừa qua, các bác sĩ thông báo Mai Phương đáp ứng tốt với thuốc điều trị.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-ngang-thay-dien-vien-mai-phuong-tuoi-tan-tro-lai-voi-cong-viec-a250606.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan