+Aa-
    Zalo

    Ngô Thanh Vân và hành trình đi thỉnh Phật ở Myanmar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam - Ngô Thanh Vân đã có một chuyến hành trình đi thỉnh Phật ở Myanmar, đất nước nổi tiếng bởi những ngôi chùa vàng.

    (ĐSPL) - Đại sứ Quỹ Nhịp Tim Việt Nam - Ngô Thanh Vân đã có một chuyến hành trình đi thỉnh Phật ở Myanmar, đất nước nổi tiếng bởi những ngôi chùa vàng. Hành trang mang theo là những lời nguyện ước dành cho các em, và món quà mang về là tượng phật ngọc quý để đấu giá gây quỹ trong chương trình.

    Thời gian qua, Ngô Thanh Vân cùng các nghệ sĩ đã thực hiện bộ ảnh The Prayer với thông điệp “Tôi cầu mong cho em sớm được cứu sống và có trái tim khỏe mạnh như chính tôi!”. Với vai trò Đại sứ của chương trình, đích thân Ngô Thanh Vân đã sang Myanmar thỉnh tượng Phật ngọc quý để đem về Việt Nam đấu giá gây quỹ. Sau buổi đấu giá và quyên góp từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 5" diễn ra ngày 20/5 tại Trung tâm hội nghị White Palace -Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đã quyên góp được tổng số tiền lên tới hơn 300 ngàn đô la (gần 7 tỷ đồng). Số tiền ý nghĩa này sẽ tiếp tục dành để cứu sống nhiều trẻ em đang mắc bệnh tim bẩm sinh đang chờ phẫu thuật.

    Ba doanh nhân sở hữu 3 bức tượng Phật Ngọc quý giá được Ngô Thanh Vân rước về từ Myanmar: Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Hằng (đấu giá bức tượng 25 ngàn đô), doanh nhân Bùi Thị Hà (đấu giá bức tượng 31 ngàn đô) và Việt kiều- Mr. Nghĩa đấu giá bức tượng lớn (85 ngàn đô).

    Sinh năm 1979, Ngô Thanh Vân có một sự nghiệp rực rỡ. Tuy nhiên, nữ diễn viên cá tính vẫn bị 'trách yêu' vì chưa chịu kết hôn, do quá mải mê công việc và làm từ thiện.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Ngô Thanh Vân trong chuyến hành trình đi thỉnh Phật ở Myanmar:

     
     
     
     
     
     
     

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật lắng nghe những chia sẻ của các nghệ sĩ khi tham gia chương trình "Vết sẹo cuộc đời":

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thanh-van-va-hanh-trinh-di-thinh-phat-o-myanmar-a33763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Ngô Thanh Vân đẹp yêu kiều tại Hà Nội

    Tối ngày (26/4), Ngô Thanh Vân tham gia sự kiện khai trương trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có tiếng tại Hà Nội cùng nhiều sao Việt như Lê Thúy, Thái Hà, Đỗ Mạnh Cường, ...