+Aa-
    Zalo

    Ngô Thiến trong “Anh chỉ thích em”: Nữ thần thanh xuân ngày càng khẳng định vị trí bằng diễn xuất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Ngô Thiến khiến khán giả "phát cuồng" khi hóa thân thành nữ thần thanh xuân – Kiều Nhất trong “Anh chỉ thích em”.

    Với nhan sắc xinh đẹp và khả năng diễn xuất tốt, Ngô Thiến khiến khán giả "phát cuồng" khi hóa thân thành nữ thần thanh xuân – Kiều Nhất trong “Anh chỉ thích em”.

    Thanh xuân vườn trường luôn là đề tài hấp dẫn dành cho các tín đồ yêu thích phim. Vì vậy những bộ phim tình cảm thanh xuân luôn được các đạo diễn tận dụng khai thác triệt để.

    Những bộ phim thanh xuân đình đám được khán giả yêu thích những tháng đầu năm 2019 có thể kể đến như: “Tám phút ấm áp”, “Chờ đã thanh xuân của tôi”, “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”...

    Trong khi “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” vẫn còn chưa phát sóng hết, đã có một bộ phim ngọt sủng khác mang tên “Anh chỉ thích em” lên sóng và nhận được sự mong chờ của đông đảo khán giả. Bộ phim này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên diện rộng không hề thua kém những “Gửi thời thanh xuân đẹp đẽ” hay “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta” nhiều năm về trước.

    “Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em” đang gây bão với khán giả Hoa ngữ.

    Được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên “Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em” của tác giả Kiều Nhất. Đây là tác phẩm được sáng tác dựa trên những câu chuyện có thật của tác giả và chồng mình. Bộ truyện đã từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn truyện ngôn tình và hình tượng F-kun cũng trở thành nam thần thanh xuân trong mắt các độc giả.

    Mặc dù chỉ mới lên sóng được vài tập, thế nhưng phim lại được các mọt phim vô cùng yêu thích, không chỉ bởi dàn diễn viên trai xinh gái đẹp mà mặt khác còn bởi nội dung phim vô cùng thu hút.

    Phim chủ yếu nói về câu chuyện của một đôi tình nhân từ khi quen biết nhau ở trường học cho đến lúc kết hôn; một cô gái bình thường Triệu Kiều (Ngô Thiến) quen biết với học bá Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm) từ thời cắp sách đến trường, đến khi kết hôn, cùng nhau trưởng thành, yêu sâu đậm như lúc mới ban đầu.

    Một điểm khiến tiểu thuyết này được nhiều người yêu thích đó là bởi không khí ấm áp, nhẹ nhàng và không kém phần lãng mạn mà hai nhân vật chính mang lại. Nếu như phần lớn những tiểu thuyết thanh xuân khác đều đi vào lối mòn là yêu nhau thời đại học - chia tay khi bắt đầu bước vào đời, “Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em” lại hoàn toàn ngược lại.

    Hai diễn viên đảm nhận vai chính của phim là Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm. Trong khi Trương Vũ Kiếm vẫn còn là cái tên xa lạ với khán giả thì nữ chính Ngô Thiến đã rất quen thuộc với nhiều khán giả.

    Sinh năm 1992 tại Hồ Bắc, Trung Quốc, Ngô Thiến được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải thưởng người đẹp ăn ảnh nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc. Tốt nghiệp khoa Diễn xuất Đại học Vũ Hán năm 2010, ngay khi mới là sinh viên năm thứ 2, Ngô Thiến bắt đầu tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như “Mật mã màu cam”, “Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt”, “Tùy Đường anh hùng 4”…

    Nàng tiểu Mặc Sênh trong "Bên nhau trọn đời".

    Thế nhưng phải đến “Bên nhau trọn đời”, tên tuổi của Ngô Thiến mới được nhiều người biết tới. Với tạo hình nhỏ nhắn, đáng yêu, cô dễ dàng hòa nhập vào tính cách của một cô sinh viên năng động, dám tán đổ nam sinh viên xuất sắc nhất của trường.

    Ban đầu khi tạo hình được công bố, cô vấp phải những chỉ trích của cư mạng vì "nhìn chẳng giống Mặc Sênh trong tưởng tượng chút nào!". Nhưng khi phim vừa chiếu, phản ứng lại có chiều hướng ngược lại, người ta đã tin vào chuyện diễn xuất lấn át cả tạo hình. Từ đây, một Ngô Thiến với hình tượng trong sáng đã đi vào lòng khán giả. Vai diễn này có thể coi là bước ngoặt lớn nhất cuộc đời nghệ thuật của cô. Từ một gương mặt vô danh, cô trở thành cái tên được đông đảo khán giả yêu mến.

    Sau đó, cô tiếp tục nhận vai chính trong bộ web drama "Bạn trai vi diệu của tôi", hóa thân thành "nữ phụ quốc dân" chuyên gặp vận đen khi chia tay liên tiếp với 7 người bạn trai và còn gặp phải xác ướp sống lại.

    Đặc biệt, vai diễn Bạch Lạc Hành (hay còn gọi là Lạc Lạc) của Ngô Thiến trong “Thiên trạch ký” nhận được vô số lời ngợi khen của khán giả. Mặc dù chỉ là vai nữ phụ thế nhưng Ngô Thiến lại có phần lất án cả nữ chính. Bất chấp việc đất diễn bị hạn chế, bất chấp phong cách trang điểm bôi quệt như hề của stylist, Ngô Thiến vẫn "đốn tim" biết bao người hâm mộ nhờ khả năng diễn xuất linh hoạt và tự nhiên của mình.

    Ngô Thiến thậm chí còn lất át cả nữ chính – Cổ Lực Na Trát trong “Thiên trạch ký”.

    Sau đó, cô nàng tiếp tục tham gia bộ phim “Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm” đóng cặp cùng Hoàng Tử Thao. Một lần nữa, Ngô Thiến lại không làm khán giả thất vọng về khả năng diễn xuất của mình. Nét đẹp trong sáng, tinh khôi cùng gương mặt lanh lợi của cô chính là lợi thế giúp nàng Tiểu Mặc Sênh dễ dàng chiếm được thiện cảm từ phía người xem.

    Ngô Thiến trong “Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm”.

    Trong “Anh chỉ thích em”, vai nữ sinh Triệu Kiều Nhất đáng yêu đã không chỉ khiến nam chính Ngôn Mặc "đổ đứ đừ" mà còn nhanh chóng chiếm trọn trái tim người theo dõi nhờ nét diễn tự nhiên và nụ cười tỏa nắng của mình. Đồng thời với vóc dáng nhỏ nhắn và khí chất khả ái ngọt ngào, cô nàng hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với vai diễn này.

    Ngô Thiến tỏa sáng với vai nữ sinh Kiều Nhất.

    Hiện tại, weibo của nữ diễn viên đã đạt 8,78 triệu người theo dõi. Ngoài ra, vừa qua Ngô Thiến cũng được truyền thông Hong Kong bình chọn là một trong "Tứ tiểu hoa webdrama" cùng với Cúc Tịnh Y, Hình Phi và Lý Khải Hinh.

    Ngoại hình của Ngô Thiến rất phù hợp với dòng phim thanh xuân.

    Mặc dù gia tài của cô không nhiều chỉ khoảng 10 vai cả chính lẫn phụ nhưng đa dạng cả phong cách và nét diễn. Khả năng diễn xuất của Ngô Thiến cũng được giới chuyên môn và khán giả công nhận. 

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-thien-trong-anh-chi-thich-em-nu-than-thanh-xuan-ngay-cang-khang-dinh-vi-tri-bang-dien-xuat-a274685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan