+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ về Hình Phi - “bạn gái quốc dân” trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” đang là bộ phim thanh xuân học đường gây sốt nhất thời điểm hiện tại và nữ chính Hình Phi thì khiến khán giả "phát cuồng".

    “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” đang là bộ phim thanh xuân học đường gây sốt nhất thời điểm hiện tại và nữ chính Hình Phi thì khiến khán giả "phát cuồng".

    Những bộ phim với đề tài thanh xuân học đường luôn nhận được sự yêu thích của khán giả, cũng chính là thế mạnh của phim truyền hình Trung Quốc. “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” là bộ phim nối tiếp dòng chảy của “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”, “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, “Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi”, “Dành dành nở hoa”, “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”…

    Dàn diễn viên chính "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta".

    "Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” vừa lên sóng đã được rất nhiều khán giả ủng hộ. Chỉ 4 ngày sau khi được phát sóng, phim đã cán mốc 47 triệu view và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

    Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Triệu Càn Càn. Đây cũng chính mẹ đẻ của hit thanh xuân “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, bộ phim đã đưa tên tuổi của Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt đến gần hơn với công chúng, đặc biệt Giang Thần cũng trở thành hình tượng nam chính thanh xuân kinh điển trong lòng các cô gái.

    Thẩm Nguyệt và Hồ Nhất Thiên rất thành công với vai diễn trong “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”.

    Bộ phim kể về tình bạn, tình yêu của những chàng trai, cô gái đang ở những năm tháng cuối cùng của thời sinh viên trong đó có Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch. Tư Đồ Mạt là một cô sinh viên xinh đẹp đáng yêu, nhưng từ nhỏ luôn phải sống trong sự sắp đặt, đối với tương lai và mơ ước của bản thân đều luôn mù mờ, không có định hướng, không dám lựa chọn. Cố Vị Dịch là chàng sinh viên khoa vật lý đẹp trai, thông minh nhưng chút lạnh lùng.

    Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch gặp nhau trong một tình huống trớ trêu, vô tình trở thành bạn cùng phòng. Cả hai đã trải qua vô số những chuyện dở khóc dở cười trong thời gian sống chung. Cuối cùng Tư Đồ Mạt và Cố Vị Dịch đều dần cảm mến nhau, cùng giúp đỡ nhau và gặt hái được thành công trong công việc. Cả hai cũng dần nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

    Với việc sở hữu dàn diễn viên trẻ đẹp tài năng cùng nội dung thu hút, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không kém các phim cùng đề tài trước đó như: “Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta”, “Điều tuyệt vời nhất của chúng ta”…

    Hình Phi và Lâm Nhất sánh đôi trong“Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”.

    Hai diễn viên đảm nhiệm vai nam, nữ chính của phim là Hình Phi và Lâm Nhất. Nếu như nam chính Lâm Nhất được khán giả vô cùng yêu thích thì nữ chính Hình Phi cũng không hề kém cạnh.

    Hình Phi sinh ngày 1/10/1994. Năm 2015, cô nàng tham gia chương trình tuyển chọn diễn viên Sinh Viên Năm Nhất của đài Hồ Nam, nhưng do một số sự cố ngoài ý muốn, chương trình bị dừng phát sóng ngay sau khi lên sóng được một vài tập.

    Dưới bệ phóng của Sinh Viên Năm Nhất, đến năm 2016, Hình Dư đảm nhận vai chính trong bộ phim “Na Tra” của đạo diễn Lưu Trấn Vĩ và trở thành một cô gái dễ thương trong bộ phim “Học viện bóng rổ phong vân”. Tháng 7 cùng năm, Hình Dư tham gia bộ phim “Thiếu nữ toàn phong”.

    Đặc biệt năm 2017, Hình Phi tham gia vai nữ chính An Sở Hạ trong bộ phim “Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi” cùng bạn diễn Lý Hoành Nghị. Với vai diễn này, cô nàng đã thực sự ghi dấu trong lòng khán giả nhờ diễn xuất đáng yêu, dễ thương và gương mặt có thần thái.

    Hình Phi đã rất thành công với vai diễn An Sơ Hạ trong “Thiếu gia ác ma đừng hôn tôi”.

    Trong “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta”, vai nữ sinh Tư Đồ Mạt đáng yêu, hoạt bát đã không chỉ khiến nam chính Lâm Nhất "đổ đứ đừ" mà còn nhanh chóng chiếm trọn trái tim người theo dõi nhờ nét diễn tự nhiên và nụ cười tỏa nắng của mình. Đồng thời với vóc dáng nhỏ nhắn và khí chất khả ái ngọt ngào, cô nàng giống hệt khí chất với Thẩm Nguyệt đem lại nên cư dân mạng thực sự trông chờ vào vai diễn này của cô.

    Hiện tại, Hình Phi sở hữu 5,5 triệu người theo dõi weibo và được khán giả gọi bằng nhiều mỹ danh như "Sweetheart của Trung Quốc" hay "bạn gái quốc dân". Vừa qua, nữ diễn viên cũng được truyền thông Hong Kong bình chọn là một trong "Tứ tiểu hoa webdrama" cùng với Cúc Tịnh Y, Ngô Thiến và Lý Khải Hinh.

    Hơn thế, “Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta” không chỉ gây sốt trong nước mà ngay cả xứ sở kim chi cũng không thể cưỡng lại được bộ phim này. Đặc biệt là Hình Phi, cô nàng còn được khán giả xứ Kim Chi ưu ái đặt danh xưng là "tình đầu quốc dân" đến từ Trung Quốc.

    Nguyên nhân cô nàng được khán giả Hàn ưu ái gọi như vậy không chỉ vì vẻ ngoài đủ sáng mà là khi người xem nhìn thấy cô ấy trên màn ảnh nhỏ sẽ cảm thấy nhân vật này chính là hình mẫu lý tưởng thời đi học của mình.

    Nhiều bình luận khen ngợi dành cho cô nàng như: “Cô ấy xinh quá, tôi liên tưởng đến Suzy đóng dạng vai này”, “Nam nữ chính có phản ứng hóa học thật tốt”, “Tôi thèm có mối tình đầu vào thời đi học quá”, “Có ai nhìn thấy bản thân trong phim này không? “Nữ chính là hình mẫu bạn gái của tôi thời cấp 3 đấy”….

    Mặc dù đã tham gia khá nhiều bộ phim nhưng Hình Phi mãi vẫn chưa thể nổi tiếng. Hy vọng với vai diễn Tư Đồ Mạt đáng yêu, ngọt ngào này sẽ giúp nữ diễn viên khẳng định được thực lực diễn xuất của mình và ngày càng tiến xa hơn trong tương lai.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-ve-hinh-phi---ban-gai-quoc-dan-trong-gui-thoi-thanh-xuan-am-ap-cua-chung-ta-a272242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan