+Aa-
    Zalo

    "Đông Cung" quay ngoại truyện những cảnh ngọt ngào của Tiểu Phong - Lý Thừa Ngân?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin "Đông Cung" đang thực hiện phần ngoại truyện với sự tham gia của cặp đôi chính Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm khiến fan của bộ phim "sôi sục".

    Thông tin "Đông Cung" đang thực hiện phần ngoại truyện với sự tham gia của cặp đôi chính Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm khiến fan của bộ phim "sôi sục".

    "Đông Cung" đã kết thúc được vài ngày nhưng dư âm của phim để lại trong lòng người hâm mộ vẫn còn nguyên vẹn. Kết thúc bi kịch của mối tình giữa Cửu công chúa Tây Lương Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) cùng Thái tử Lễ triều Lý Thừa Ngân (Trần Tinh Húc) khiến người xem thổn thức.

    Dẫu biết rằng từ khi gặp mặt đã định sẵn chia ly, khán giả vẫn không khỏi bị cuốn vào những ngọt ngào, chua xót, yêu hận đan xen của hai người rồi day dứt, tiếc nuối khi Tiểu Phong ra đi trong tập cuối, để lại Lý Thừa Ngân sống đau khổ, cô độc đến già.

    "Đông Cung" có kết thúc buồn đầy ám ảnh.

    Câu chuyện "Đông Cung" từ khi còn trên những trang giấy qua ngòi bút của Phỉ Ngã Tư Tồn cho đến lúc được thể hiện sống động trên màn ảnh nhỏ đã lấy đi không ít nước mắt của người hâm mộ.

    Bởi vậy, thông tin được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo về việc "Đông Cung" đang thực hiện ngoại truyện khiến khán giả cực kỳ háo hức. Có nguồn tin cho rằng, bởi bộ phim có quá nhiều tổn thương và nước mắt nên phần ngoại truyện này sẽ tập trung vào những phân cảnh ngọt ngào của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân.

    Dù thông tin về ngoại truyện "Đông Cung" chưa được đoàn làm phim hay hai diễn viên chính xác nhận nhưng khán giả cũng đã bầu chọn, dự đoán về những cảnh lãng mạn có thể được thực hiện. Có thể thấy, tình cảm của mọi người dành cho Cửu công chúa và Thái tử vẫn còn rất nồng nhiệt.

    Cũng chính vì vị trí của "Đông Cung" trong lòng khán giả, 2 diễn viên chính của phim là Trần Tinh Húc - Bành Tiểu Nhiễm từ những tên tuổi không mấy người biết đến, đột nhiên vụt sáng thành ngôi sao được săn đón hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

    Được biết, "Đông Cung" là vai chính đầu tiên của Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm. Cả hai ít nhiều gây ấn tượng với những vai phụ trước đó nhưng không thể bật lên nổi cho tới khi xuất hiện trong "Đông Cung".

    "Đông Cung" là tác phẩm khiến Bành Tiểu Nhiễm và Trần Tinh Húc nổi tiếng.

    Ở thời điểm vừa khởi quay, cặp đôi chính cũng nhận không ít nghi ngờ, chê bai của khán giả nhưng đến khi phim lên sóng cả nhan sắc lẫn diễn xuất của Trần Tinh Húc và Bành Tiểu Nhiễm đều thành công chinh phục khán giả. Có thể nói, bộ phim là bước ngoặt quan trọng nhất trong sự nghiệp của cả hai diễn viên.

    Sau khi "Đông Cung" kết thúc, đoạn video hậu trường cùng tiết lộ Trần Tinh Húc đã khóc suốt 40 phút trong ngày đóng máy đã được lan truyền chóng mặt trong cộng đồng người hâm mộ.

    "Đông Cung" được thực hiện trong suốt 6 tháng, đoàn phim trải qua khoảng thời gian gắn bó khá dài và Trần Tinh Húc là thành viên nhỏ nhất đoàn làm phim (SN 1996) nên không tránh khỏi những cảm xúc lưu luyến, tiếc nuối khi chia tay.

    Khán giả muốn được xem những cảnh ngọt ngào của Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân.

    Đây có lẽ cũng là tâm trạng chung của nhiều khán giả đã gắn bó với "Đông Cung" trong suốt thời gian qua. Bởi thế, thông tin về ngoại truyện thực sự như một "liều thuốc tinh thần" với nhiều người. Khán giả hy vọng, thông tin này sớm được xác thực cũng như công bố về ngày phát sóng ngoại truyện để được gặp lại Tiểu Phong và Lý Thừa Ngân một lần nữa.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-cung-quay-ngoai-truyen-nhung-canh-ngot-ngao-cua-tieu-phong---ly-thua-ngan-a268553.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan