+Aa-
    Zalo

    Ngô Văn Cần - Người tiên phong khai phá ‘mảnh đất’ TikTok tại Việt Nam

    (ĐS&PL) - Sau những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đến nay anh Ngô Văn Cần – người tiên phong khai phá “mảnh đất” TikTok tại Việt Nam đã trở thành chuyên gia đào tạo hàng đầu về bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên nền tảng này, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

    Câu chuyện người trẻ và quá trình “khai phá vùng đất mới”

    Anh Ngô Văn Cần (sinh năm 1996, quê Nam Định) được nhiều người biết đến với vai trò là một nhà kinh doanh, chuyên gia đào tạo TikTok Marketing nổi tiếng. Vốn xuất thân từ một gia đình bố mẹ làm nông nghiệp, tài chính kinh tế khó khăn nên để đạt được vị trí như hiện tại anh Ngô Văn Cần đã phải nỗ lực rất nhiều.

    qv
    Anh Ngô Văn Cần là một trong những người tiên phong “khai phá” mảnh đất TikTok tại Việt Nam

    Năm 2015, khi đang là sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam, do không nhìn thấy đam mê và tương lai của ngành học hiện tại nên anh đã quyết định dừng việc học để bắt đầu hành trình lập nghiệp của mình. Sau khi rời bỏ ghế nhà trường, anh Cần hoạt động trong lĩnh vực Facebook Marketing - chuyên đào tạo chính cho những hệ thống kinh doanh online.

    Một thời gian sau, nhận thấy sự cạnh tranh khốc liệt trên nền tảng Facebook và các nền tảng khác như Shopee, Lazada, anh Cần mong muốn tìm kiếm một nền tảng mới để “khai phá” và tình cờ “bén duyên” với TikTok vào tháng 11/2019. Thời điểm đó, TikTok còn rất sơ khai và chủ yếu đối tượng xem là thế hệ trẻ.

    Sự tò mò, niềm khát khao chinh phục đã thôi thúc anh Cần tìm hiểu sâu hơn về TikTok dù trước đó anh đã có ý định xóa nền tảng này vì nhiều lý do. Mỗi ngày, anh dành thời gian 16 giờ để nghiên cứu tìm hiểu về nó. Khó khăn lớn nhất với anh Cần khi bắt tay vào tìm hiểu TikTok đó là không có người hướng dẫn, hầu hết tất cả kiến thức học được là do anh tự mày mò và nghiên cứu từ “nền tảng mẹ” Douyin (Trung Quốc).

    Càng tìm hiểu sâu về nó anh Cần càng yêu thích, đam mê vì sự thông minh của nền tảng. Với anh Cần, TikTok không chỉ là một nền tảng giải trí đơn thuần như mọi người nghĩ mà đó là một nền tảng kiếm tiền chính của rất nhiều gia đình tại Trung Quốc. Anh đặt niềm tin mô hình này chắc chắn sẽ phát triển ở Việt Nam. Từ suy nghĩ đó, anh Cần đã kiên trì theo đuổi và trở thành một trong những người tiên phong “khai phá” mảnh đất TikTok còn hoang sơ nhưng đầy màu mỡ này.

    Chuyên gia đào tạo hàng đầu về bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok

    qv1
    Anh Cần là chuyên gia đào tạo hàng đầu Việt Nam về bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok

    Đến nay, sau gần 5 năm “bén duyên” với TikTok, hiện anh Cần đã chính thức đạt dấu ấn 1 triệu USD từ việc kinh doanh nền tảng này. Anh cũng là chuyên gia đào tạo hàng đầu Việt Nam về bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân trên TikTok, đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp.

    Theo đó, anh Cần đang là Founder của Công ty TNHH Mega One Group Việt Nam - đối tác chính thức phát triển TikTok Shop Việt Nam. Bên cạnh đó, anh Cần còn sở hữu kênh YouTube phổ cập kiến thức về TikTok đầu tiên tại Việt Nam với hơn 15.000 người đăng ký (Ngô Văn Cần - Học TikTok); sở hữu quy trình bán lẻ 1000 đơn Free Traffic.

    qv2
    Anh Cần là người đào tạo đứng sau hàng loạt các doanh nghiệp đình đám tại Việt Nam

    Anh cũng là người đầu tiên tiên phong trong lĩnh vực đào tạo TikTok Profile Marketing tại Việt Nam. Cho đến thời điểm này, anh Cần đã đào tạo, giúp hơn 35.000 học viên nắm bắt và xây dựng kênh bán hàng hiệu quả ra đơn có lợi nhuận thực tế; thường xuyên đứng chia sẻ những sân khấu hàng ngàn người (kỷ lục lên đến 2000 người). Đồng thời, anh cũng là người đào tạo đứng sau hàng loạt các doanh nghiệp đình đám tại Việt Nam như: Dr Lacir, Dova Group, Vina Pharma, Saffron Tây Á, Huyền Phi Cosmetic,…

    Những thành công kể trên là thành quả xứng đáng cho sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của anh Cần trong một quá trình dài. Chính thái độ nghiêm túc trong công việc, sự kiên trì không ngại khó ngại khổ, niềm đam mê và cả sự nhạy bén đã giúp anh Cần “chạm” tới những đỉnh cao của sự nghiệp, trở thành một người thầy có tâm có tầm, một nhà kinh doanh giỏi như hiện tại.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngo-van-can-nguoi-tien-phong-khai-pha-manh-dat-tiktok-tai-viet-nam-a568430.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.