+Aa-
    Zalo

    Ngọc Anh 3A tổ chức concert, tiết lộ biến cố từng trải qua

    (ĐS&PL) - Lần trở lại này, Ngọc Anh 3A tràn trề năng lượng, tinh thần thoải mái hơn. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ biến cố mà bản thân phải trải qua.

    Theo tin tức giải trí mới nhất, sau 4 năm kể từ sự kiện live concert đầu tiên mang tên "Mùa thu giấu em" diễn ra vào năm 2019, nghệ sĩ Ngọc Anh 3A đã trở lại Hà Nội để thực hiện live concert thứ hai cùng tên. Khi nhắc lại về sự kiện đầu tiên đã mang đến nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của mình, Ngọc Anh không giấu được những cảm xúc đặc biệt. Cô cho biết rằng, đó là một chương trình đáng nhớ và đã trôi qua 4 năm từ thời điểm đó.

    Thời điểm đó, khi live concert diễn ra là lúc ông xã ngoại quốc của chị - John Gallander vừa bị tai biến: "Lúc đó thật sự rất căng. Ơn trời, anh ấy đã qua được nguy kịch và mỗi ngày sau chúng tôi luôn cố gắng lúc nào cũng bên nhau", nữ ca sĩ tâm sự.

    Trở lại lần này, Ngọc Anh tràn đầy năng lượng và tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết. Chồng của cô - doanh nhân John Gallander, cũng đầy háo hức chờ đợi ngày được thưởng thức tiết mục biểu diễn của vợ trong đêm nhạc riêng.

    ngoc anh 3a to chuc concert tiet lo bien co da phai trai qua2
    Ca sĩ Ngọc Anh 3A.

    Được biết, năm 2008, Ngọc Anh quyết định định cư tại Mỹ. Trước khi bắt đầu mối quan hệ với doanh nhân John Gallander, cô từng trải qua một cuộc hôn nhân với nhạc sĩ Trần Hùng. Trong năm ngoái, nữ ca sĩ phải trải qua một biến cố, đó là phải phẫu thuật để loại bỏ một khối u tử cung mà cô đã phát hiện từ nhiều năm trước đó.

    Trong thời gian phục hồi sau phẫu thuật, Ngọc Anh được chồng ngoại quốc và con trai của cô chăm sóc, cùng với sự quan tâm từ bạn bè và người thân. Nhờ vào tình yêu thương và sự chăm sóc, cô nhanh chóng phục hồi sức khỏe, chỉ sau một tháng đã có thể trở lại sân khấu biểu diễn.

    Khi chia sẻ về cuộc sống tại Mỹ, Ngọc Anh tâm sự: "Cuộc sống ở Mỹ của tôi thật nhẹ nhàng và thư thái. Tôi không có nhiều yêu cầu, chỉ mong muốn cuộc sống tiếp tục êm ả, không có những biến đổi không mong muốn. Tại Mỹ, hàng ngày, tôi chú trọng vào việc luyện tập thể dục, duy trì sức khỏe, và tận hưởng mọi khoảnh khắc bên gia đình".

    ngoc anh 3a to chuc concert tiet lo bien co da phai trai qua
    Năm 2018, Ngọc Anh kết hôn lần 2 với chồng doanh nhân hơn 12 tuổi.

    Bên cạnh đó, Ngọc Anh còn tiết lộ, mỗi lần về Việt Nam, cô đều gặp gỡ hai thành viên còn lại của tam ca 3A là cặp chị em Minh Anh - Minh Ánh.

    Theo đó, sự nghiệp của thành viên nhóm 3A trước đây gắn liền với các sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Phú Quang. Ngọc Anh bật mí, cô vừa thích nhưng cũng ám ảnh với ca khúc Romance 1.

    "Tôi thích nhiều nhạc của anh Quang nhưng bài Romance 1 ám ảnh tôi ở chỗ là chưa hát đã sợ khóc rồi. Mới đoạn dạo nhạc của bài hát đó cất lên là tôi đã nổi da gà, nếu không cẩn thận tôi sẽ khóc. Khóc thì tôi không thể hát được", Ngọc Anh kể.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-3a-to-chuc-concert-tiet-lo-bien-co-da-phai-trai-qua-a586594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan