+Aa-
    Zalo

    Ngọc Anh kêu oan khi phát ngôn sốc trên báo bị "ném đá"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định cô bị oan khi bị “ném đá” vì những phát ngôn cao ngạo và công khai bỏ tiền ra mua tin nhắn bình chọn trong "Chinh phục đỉnh cao".

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định cô bị oan khi bị “ném đá” vì những phát ngôn cao ngạo và công khai trên báo bỏ tiền ra mua tin nhắn bình chọn trong cuộc thi Chinh phục đỉnh cao.

    Trên trang cá nhân hôm qua 18/6, Ngọc Anh chia sẻ câu chuyện về việc mình bị một tờ báo đăng bài phỏng vấn nhưng đưa tin sai lệch, bóp méo sự thật dẫn đến chuyện khán giả, đồng nghiệp hiểu lầm cô.

    “Thực sự ngày hôm nay là một ngày quá đáng buồn... Chưa bao giờ cảm thấy mất lòng tin và yếu đuối như vậy, sự cố gắng của bản thân hoàn toàn bị phủ nhận khi nội dung đăng tin của một số tờ báo được truyền tải hoàn toàn sai lệch với những gì mình đã chia sẻ, khiến hình ảnh bị bóp méo trong mắt những khán giả yêu thương Ngọc anh...hoàn toàn thất vọng khi bây giờ hạ thấp và giết chết một con người là quá dễ, đến với chương trình Chinh phục đỉnh cao, tôi đến với niềm đam mê, sự cố gắng, bằng tài năng và cả sự ủng hộ của bao khán giả yêu thương Ngọc anh, vậy mà, bằng một vài bài báo, viết nội hoàn toàn sai lệch, các anh( chị) bóp méo sự thật và phủ nhận tình yêu thương của bao khán giả đối với Ngọc anh...tôi khẳng định, sự ủng hộ bình chọn cho tôi đến từ những người bạn Lớn, từ fc của Ngọc anh, luôn đồng hành trên mọi chặng đường trong sự nghiệp... Vô hình chung những luồng thông tin sai lệch, không được kiểm chứng này đang làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân bao năm cố gắng của tôi, tới tình cảm bao năm khán giả dành cho tôi... Thật sự quá buồn và không biết làm sao vượt qua cú sốc này đây...”, Ngọc Anh viết.

     Ngọc Anh khẳng định bài báo viết về cô là sai lệch.

    Trước đó, Ngọc Anh bị độc giả và cư dân mạng “ném đá” tới tấp sau một bài phỏng vấn của cô được đăng tải. Trong đó, trả lời một tờ báo câu hỏi về nghi án mua tin nhắn để đăng quang cuộc thi Chinh phục đỉnh cao, Ngọc Anh cho biết:

    “Họ muốn nói gì thì nói, tôi chẳng quan tâm. Ai mà không có một lực lượng riêng chuyên ngồi nhắn tin cho mình. Trong cuộc thi này, tôi khẳng định như thế, 8 ca sĩ dự thi thì cả 8 đều như nhau.

    Nếu người này được làm mà người kia không được thì hẵng phân bì. Còn nếu ai cũng làm được thì đừng nói. Chẳng qua là đội ngũ nhắn tin nhiệt tình với bạn đến đâu thì đo được bằng kết quả. Khi kết quả đã được hiển thị qua con số, máy móc thì phàn nàn làm gì?

    Kết quả tin nhắn chứng tỏ tôi quyết tâm hơn người khác. Đã không làm thì thôi, mà đã làm là phải tới nơi tới chốn. Mọi người nói giải của tôi không xứng đáng, ví dụ Khánh Linh hoàn toàn có thể được giải cao hơn. Tôi đã nói rất rõ ràng với báo chí sau cuộc thi, giải thưởng chỉ cách biệt nhau trong gang tấc. Tôi vừa quyết tâm, vừa may mắn hơn Linh. Đó là kết quả dành cho những người nỗ lực hết mình trong mọi việc, chứ không phải chỉ trong nghệ thuật hoặc xét về tài năng”…

     

     Ngọc Anh (bìa trái) đăng quang Chinh phục đỉnh cao. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

    Cũng trong bài phỏng vấn này, Ngọc Anh còn khẳng định có cả một ê-kíp và công ty riêng ngồi nhắn tin cho cô đoạt giải: 

    "Tôi có những người bạn, họ có cả một công ty ngồi nhắn tin bình chọn cho tôi. Tất nhiên, chẳng ai cấm mình nhờ người thân hoặc bỏ một số tiền lớn để nhờ bạn bè nhắn tin. Trong giới này, bất kỳ ai từng tham dự các cuộc thi có bình chọn bằng tin nhắn đều hiểu điều đó, từ những người mới vào nghề cho tới những người làm nghề lâu năm.

    Điều đó chỉ đánh giá sự quyết tâm và độ “chịu chơi” của bạn đến đâu. Tôi cũng quen vài người bạn có công ty riêng nên vận động nhân viên ngồi bình chọn giúp, thậm chí họ còn cho tôi biết ngày hôm đó nhắn được bao nhiêu tin.

    Các bạn thí sính khác vận động đến người thân, tôi cũng phải đi vận động chứ. Thậm chí, mình có thể bỏ tiền nhờ người hâm mộ mua sim điện thoại về nhắn. Đây là câu chuyện mọi người đều biết và mọi người đều làm. Cuộc chơi công bằng mà, che giấu làm gì".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-keu-oan-khi-phat-ngon-soc-tren-bao-bi-nem-da-a37480.html
    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    "Tôi không hiền chút nào cả! Tôi làm việc rất chuẩn, thậm chí các anh chị trong giới chẳng bao giờ chê được tôi điều gì. Bầu show nào có thái độ khinh miệt và tỏ vẻ không đồng ý thì đừng mời tôi, còn khi đã thống nhất cát-sê thì đừng xin xỏ.", quán quân Chinh phục đỉnh cao thẳng thắn chia sẻ.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    Ngọc Anh: Tôi không hiền chút nào!

    "Tôi không hiền chút nào cả! Tôi làm việc rất chuẩn, thậm chí các anh chị trong giới chẳng bao giờ chê được tôi điều gì. Bầu show nào có thái độ khinh miệt và tỏ vẻ không đồng ý thì đừng mời tôi, còn khi đã thống nhất cát-sê thì đừng xin xỏ.", quán quân Chinh phục đỉnh cao thẳng thắn chia sẻ.