+Aa-
    Zalo

    Ngọc Ánh máu lửa hát trước liveshow hoành tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Ngọc Anh máu lửa hát trong buổi tập cho liveshow Dấu Ấn sắp diễn ra.

    (ĐSPL) – Nữ ca sĩ Ngọc Ánh máu lửa hát trong buổi tập cho liveshow Dấu Ấn sắp diễn ra.

    Ngọc Ánh sẽ là nữ ca sĩ khép lại năm đầu tiên của Dấu Ấn bằng liveshow hứa hẹn hoành tráng và bùng nổ. Chị vừa có buổi tập luyện cùng với ban nhạc Headlight tại phòng trà Acoustic, TP.HCM.

    Dù đã bước sang tuổi 50 nhưng giọng hát của chị vẫn nồng nàn, mạnh mẽ, dữ dội và đầy nội lực. Chị hát một cách máu lửa và cuồng nhiệt.

    Ngọc Ánh hát một cách máu lửa và cuồng nhiệt.

     

    Do ca sĩ Phương Thanh và Ngọc Sơn đang bận lưu diễn ở xa nên ca sĩ Ngọc Ánh tập thay cho các tiết mục song ca với 2 ca sĩ này. Cả 3 cũng đã có buổi tập chung vào chiều 1/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du. 

    Trong liveshow, Ngọc Ánh sẽ có 16 tiết mục với 23 ca khúc, trong đó có nhiều ca khúc quen thuộc, gắn liền với giọng hát của chị như: Mùa xuân từ những giếng dầu, Không dám đâu, Cô bé dỗi hờn, Mùa xuân bên cửa sổ, Giăng câu, Chuyến đò quê hương, Lá xanh, Anh Ba Hưng, Kiếp đam mê….cùng những ca khúc nhạc ngoại như: You’re my heart you’re my soul, Boys Boys Boys….

    Đảm nhận vai trò Giám đốc Âm nhạc của Dấu Ấn số 12 là Nguyễn Hùng Cường - nhạc trưởng của ban nhạc Headlight, một chàng trai sinh năm 1986 đến từ Hà Nội.

     Giám đốc Âm nhạc của Dấu Ấn số 12 là Nguyễn Hùng Cường - nhạc trưởng của ban nhạc Headlight.

    Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Hùng Cường đã có nhiều năm kinh nghiệm. Anh từng du học tại Úc và hiện đang là giảng viên khoa nhạc Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia. Và trong 5 năm nay, anh đang được biết đến như một tay trống số một Việt Nam và hợp tác với rất nhiều ban nhạc của các nhạc sĩ nổi tiếng như Quốc Trung, ca sĩ Thanh Lam, Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà. Hùng Cường cũng là thủ lĩnh của dàn nhạc Rhapsody Philharmonic và ban nhạc rock Ngũ Cung… Anh đang là Giám đốc Âm nhạc của chương trình Câu chuyện Âm nhạc do KMedia và VTV9 phối hợp sản xuất.

     Ngọc Ánh cùng ban nhạc Headlight.

    Cùng với Hùng Cường, ban nhạc Headlight sẽ chơi cho chương trình Dấu Ấn. 7 thành viên của nhóm đều trong độ tuổi 8x - 9x (lớn nhất là 1986 và nhỏ nhất là 1994). Mặc dù còn rất trẻ về tuổi đời nhưng cũng như Hùng Cường, các thành viên của Headlight đều có nhiều năm chơi cho các ban nhạc khác.

    Liveshow Dấu Ấn của nữ ca sĩ Ngọc Ánh sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ bảy ngày 2/8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-anh-mau-lua-hat-truoc-liveshow-hoanh-trang-a44067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan