+Aa-
    Zalo

    Ngọc Dược Hồng - Sản phẩm phụ khoa Đông Y thế hệ mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Theo Thống Kê của BVPS Hà Nội, cho thấy 90% nữ giới Việt đang phải đối mặt với viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn không ngừng tăng cao

    (ĐS&PL) Theo Thống Kê của BVPS Hà Nội, cho thấy 90% nữ giới Việt đang phải đối mặt với viêm nhiễm phụ khoa. Tuy nhiên, tỷ lệ này vẫn không ngừng tăng cao (ước tính mỗi năm tăng khoảng 15-27%) với lứa tuổi thường gặp nhất là từ 15-49 tuổi (trong độ tuổi sinh sản), không phân biệt già – trẻ, lớn – nhỏ hay đã từng quan hệ tình dục chưa, đã từng trải qua sinh đẻ chưa.

    Có nhiều cách chữa viêm nhiễm phụ khoa như: chữa bằng mẹo dân gian, điều trị Tây y hoặc Đông y. Dưới đây là một số cách chữa viêm phụ khoa mà chị em có thể tham khảo.

    1. Chữa viêm phụ khoa bằng cách dân gian

    Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa tại nhà bằng các mẹo dân gian được khá nhiều chị em sử dụng. Theo nhiều nguồn tin chia sẻ, các mẹo dân gian chữa viêm phụ khoa có độ hiệu quả gồm:

    Chữa viêm phụ khoa bằng lá trầu không: sử dụng lá trầu không để xông hơi hoặc rửa ngoài vùng kín từ 2 - 3 lần/tuần.

    Chữa bằng lá ổi: rửa sạch lá ổi, ngâm với nước muối, sau đó đun sôi với 2 lít nước, dùng nước đó rửa bên ngoài vùng kín từ 2 - 3 lần/tuần.

    Chữa bằng lá trà xanh: đun lá trà với 1 lít nước, khi gần sôi thêm một ít muối trắng, đổ nước ra chậu và xông hơi vùng kín, khi nước nguội dần thì rửa bên ngoài, thực hiện từ 3 - 4 lần/ tuần.

    Đây đều là các cách chữa viêm phụ khoa dân gian đã được áp dụng từ lâu và dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, các cách này chỉ có hiệu quả với trường hợp viêm phụ khoa nhẹ và bệnh mới chỉ xâm nhập ở bên ngoài vùng kín.

    Còn với các trường hợp bị viêm phụ khoa nặng hoặc bị xâm lấn ở sâu bên trong tử cung thì chị em cần tìm tới các phương pháp trị liệu khác, không nên sử dụng mẹo dân gian để tránh bệnh bùng phát.

    2. Chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng Tây y

    Để chữa bệnh viêm phụ khoa bằng Tây y, chị em cần tới các cơ sở y tế chuyên phụ khoa. Tại đây các bác sĩ sẽ tiến hành khám, xét nghiệm chuẩn đoán và đưa ra phương án điều trị cụ thể theo từng loại bệnh.

    Đối với các bệnh ở mức độ nhé, bác sĩ có thể chỉ định sử dụng thuốc uống hoặc thuốc đặt để diệt nấm, vi khuẩn có hại, bổ sung sức đề kháng cho cơ thể.

    Trường hợp viêm phụ khoa nặng như viêm lộ tuyến độ 2, 3 hoặc diện tích viêm nhiễm rộng có thể áp dụng các phương pháp ngoại khoa như: đốt viêm lộ tuyến, áp lạnh hoặc dao leep.

    Cách chữa viêm nhiễm phụ khoa bằng Tây y có hiệu quả nhanh chóng, giải quyết triệt để mầm bệnh, các phương pháp tiên tiến giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng tái phát và tác dụng phụ. Ngoài ra, việc điều trị viêm nhiễm bằng thuốc cần có sự chỉ định của bác sĩ, không được sử dụng quá liệu hay lạm dụng có thể gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

    3. Chữa trị viêm phụ khoa bằng Đông y

    Cách chữa viêm nhiễm bằng Đông y sử dụng các thảo dược tự nhiên, nên khá lành tính và hạ chế tác dụng phụ cho người bênh. Thích hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt là phụ nữ đang mai thai hoặc cho con bú.

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều các loại thuốc Đông y điều trị viêm phụ khoa. Nhưng trong số đó cũng có nhiều sản phẩm là hàng kém chất lượng, số lượng hàng giả thì tràn lan không thể kiểm soát. Vì thế khi lựa chọn cách điều trị này người bệnh cần hết sức thận trọng trong việc tìm loại thuốc tốt để bảo đảm an toàn.

    Một trong những sản phẩm Phụ Khoa Đông Y được sử dụng rộng rãi và mang lại hiệu quả cho chị em thời gian qua chính là bộ 3 sản phẩm : Ngọc Dược Hồng

    Được chiết xuất hoàn toàn từ những thảo dược quý trong thiên nhiên như: xà sàng tử, trà xanh, ích mẫu, hoàng bá, trầu không, kim ngân hoa

    Gíup làm sạch vùng kín của chị em, tái tạo tế bào tổn thương, se khít và hồng hào vùng kín

    Bộ 3 sản phẩm bao gồm:

    1. Viên đặt Ngọc Dược Hồng

    Công dụng:

    + Làm sạch âm đạo, cổ tử cung

    + Phòng ngừa các vấn đề: viêm nhiễm, nấm ngứa, tắc kinh, rong kinh

    + Cân bằng PH âm đạo, tăng tiết dịch

    + Nuôi dưỡng, trẻ hóa, làm hồng, se khít âm đạo

    1. 2. Bột Ngâm Ngọc Dược Hồng

    Công dụng:

    + Làm sạch, kháng khuẩn, khử mùi hôi, giảm ngứa rát

    + Ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây nấm ngứa

    + Tái tạo tế bào, lưu thông khí huyết, làm ấm âm đạo, tử cung

    1. Gel Dung dịch vệ sinh Ngọc Dược Hồng

    Công dụng:

    + Làm sạch, khử mùi, dưỡng ẩm khô hạn

    + Cân bằng PH âm đạo, ngăn ngừa bệnh lý phụ khoa

    + Dưỡng da, chồng lão hóa, làm hồng vùng kín

    Cảm nhận sau 1 thời gian điều trị của chị Hà Anh - Cty Knitpassion - KCN Long Giang, Tân Lập 1, huyện Tân Phước, Tiền Giang

    Mình bị viêm âm đạo 3 năm, dịch khí hư ra nhiều, có mùi hôi khó chịu, sau nhiều lần đi khám ở bệnh viện không khỏi, có 1 thời gian dài mình không dùng thuốc vùng viêm lan rộng thành viêm lộ tuyến cổ tử cung

    Rất may mắn khi tìm hiểu biết được sản phẩm Ngọc Dược Hồng, mình đặt dùng thử. Kết quả ngoài mong đợi, mới dùng mà thoải mái, hết mùi. Sau 3 liệu trình mình đi khám đã khỏi cả viêm âm đạo và viêm lộ tuyến cổ tử cung.

    Thông tin liên hệ

    SĐT: 0342.591.006

    Facebook: https://www.facebook.com/ngocduochongdieutriphukhoa/

    Sản xuất tại : Hậu Dưỡng, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-duoc-hong---san-pham-phu-khoa-dong-y-the-he-moi-a312522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.