+Aa-
    Zalo

    Ngọc Khuê e ấp bên phi công trẻ, kể chuyện nuôi con thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Khuê không ngại diễn cảnh e ấp, tình cảm cùng MC Việt Tú khi tham gia một chương trình truyền hình.

    (ĐSPL) - Trong buổi ghi hình chương trình Tôi yêu nhà tôi với chủ đề về việc chuẩn bị tâm lý cho con đi học vào thời kỳ mẫu giáo, ca sĩ Ngọc Khuê đã có những bức hình bạo dạn, cười nói vui vẻ bên MC Việt Tú. Đồng thời, cô cũng không ngại ngần diễn cảnh e ấp, tình cảm cùng chàng trai này không khác gì tình nhân.

    Thành danh với cuộc thi Sao Mai và Sao Mai điểm hẹn, tuy nhiên Ngọc Khuê lại chọn con đường trở thành giảng viên thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Cuối tháng 9 năm 2006, cô kết hôn với chú rể Lê Trung Anh, công tác tại Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam và kết quả của tình yêu đẹp này là sự ra đời của bé trai Tony kháu khỉnh.

    Chia sẻ về tuổi thơ của mình, ca sĩ Ngọc Khuê khoe ngày bé cô là cây văn nghệ ở Nhà trẻ Nhà máy Xe lửa Gia Lâm. Có lần, Đoàn kiểm tra của huyện Gia Lâm tới thăm trường, “cô bé” đã mạnh dạn trèo hẳn lên bàn thể hiện bài hát “Ai yêu Bác Hồ Chí Minh hơn thiếu niên nhi đồng”.

    Ngọc Khuê e ấp bên phi công trẻ, kể chuyện nuôi con thơ

    Ngọc Khuê khá thoải mái khi kể chuyện về cậu con trai bé bỏng của mình.

    Nữ ca sĩ “Bà tôi” rất rạng rỡ khi kể chuyện về cậu con trai bé bỏng của mình trong thời gian đầu đi học. Trước khi đưa bé đến trường mẫu giáo, Ngọc Khuê đã cho bé 1 tuần làm quen ở lớp huấn luyện cơ bản bên Singapore, bé đã hòa đồng được với các bạn mặc dù khác nhau về ngôn ngữ.

    Bên cạnh đó, cô cũng chủ động trò chuyện trước với con về môi trường học tập mới, về sự khác nhau khi sinh hoạt ở lớp và ở nhà. Năm lên 4 tuổi, cu cậu Tony chính thức đi học tại Trường mẫu giáo dành cho các con của cán bộ ngành Hàng không. Ngày đầu tiên đi học, bé dạy từ rất sớm cùng mẹ ăn sáng, tự đeo balo vào lớp và chào mẹ rất tươi. Tuy nhiên đến chiều khi Ngọc Khuê đón bé về, vừa thấy bóng mẹ ở sân trường, cậu bé đã òa lên khóc mà vẫn không quên khoanh tay lễ phép chào cô, và chạy ra ôm mẹ mếu máo “Mẹ ơi! Con không đi học nữa đâu!”.

    Ngọc Khuê e ấp bên phi công trẻ, kể chuyện nuôi con thơ

    Ngọc Khuê không ngại tạo dáng tình cảm bên Việt Tú - MC của chương trình.

    Bé Tony tâm sự với mẹ rằng ngày đầu đi học rất vui, nhưng theo Ngọc Khuê, do bé vẫn chưa hòa nhập được với việc sinh hoạt theo nề nếp ở trường, cộng với việc phải xa mẹ và ở bên toàn những người lạ nên bé trở nên “sợ đi học”. Tầm 3 tháng sau, Tony đã gần gũi với cô giáo và quen nhiều bạn mới hơn, vì vậy mỗi ngày đến trường đã trở thành một ngày vui của cu cậu. Nếp sinh hoạt ở trường đã giúp bé có sự thay đổi tích cực khi ở nhà, bé ngăn nắp hơn, tự lập hơn như biết tự xúc ăn, tự dọn đồ chơi v.v…

    Cậu bé Tony có một kỉ niệm rất vui mà Ngọc Khuê không bao giờ quên: Đó là một hôm, khi cô đến đón bé về nhà thì bé đang được cô giáo bế và cười rất tươi, nhưng một tay lại …cho vào áo cô giáo. Thì ra là cứ đến chiều cậu lại mong ngóng mẹ đến đón nên cứ mếu máo khóc, và để dỗ bé nín, cô giáo đành phải chiều như vậy. Cứ nhắc lại chuyện này, bé Tony xấu hổ chối ngay và đỏ mặt lên rất đáng yêu.

    Ngọc Khuê e ấp bên phi công trẻ, kể chuyện nuôi con thơ

    Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng Ngọc Khuê vẫn trẻ trung, duyên dáng.

    Gia đình luôn lo lắng với ngày đầu tiên khi trẻ đến trường, đó là tâm lí chung của bất cứ phụ huynh nào quan tâm và thương yêu con mình. Tuy nhiên, Ngọc Khuê cho rằng, yêu con không có nghĩa là bao bọc con quá mức mà nên dạy con cách tự lập ngay từ nhỏ, bên cạnh đó là sự quan tâm, chia sẻ những khó khăn mà con gặp phải.

    Thời gian con bắt đầu đi học, bạn hãy cùng con làm quen với môi trường mới như cùng con đến tham quan trường lớp, kể cho con nghe những điều hấp dẫn ở trường để tạo hứng thú cho trẻ. Điều này ảnh hưởng tích cực đến tâm lí của con trẻ, trẻ sẽ hiểu rằng mình được mọi người luôn chăm sóc và bảo vệ, quan tâm. Ca sĩ “Bên bờ ao nhà mình” tỏ ra không thích mô hình trông giữ trẻ tại nhà.

    Ngọc Khuê e ấp bên phi công trẻ, kể chuyện nuôi con thơ

    Theo cô, có thể ở đó bé sẽ được chăm chút hơn nhưng ngược lại bé có ít cơ hội được trải nghiệm, tương tác với thầy cô, bạn bè, không được tham gia những hoạt động ngoại khóa của trường. Môi trường học tập ở những lớp Chồi, lớp Mầm, lớp Lá sẽ là bước khởi động tốt nhất cho bé sau này khi bước vào cấp 1. Bé sẽ không bị bỡ ngỡ khi được rèn luyện sự tự tin, khả năng giao tiếp và trau dồi kĩ năng sống ngay từ nhỏ.

    Trong chương trình, các bạn còn được nghe những chia sẻ chân thành đến từ những chuyên gia về việc chuẩn bị tâm lí cho trẻ lần đầu đến trường. Phụ huynh nên tăng cường trao đổi với cô giáo, vừa là để cô hiểu thêm về con em mình, song song đó, hình ảnh cha mẹ gần gũi với cô giáo sẽ khiến bé cảm thấy thân thiết với cô nhiều hơn, tạo sự gắn kết giữa cô và bé. Dành nhiều thời gian trò chuyện với trẻ, gợi cho trẻ kể lại chuyện trường lớp cũng là cách góp phần giúp trẻ hình thành và phát triển cả phương diện tích cách lẫn ngôn ngữ sau này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-khue-e-ap-ben-phi-cong-tre-ke-chuyen-nuoi-con-tho-a46652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan