+Aa-
    Zalo

    Ngọc Ngân 9X: Chặng đường dài để vươn đến thành công

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khó khăn khiến con người ta trưởng thành, thử thách làm con người ta phát triển. Cũng giống như bông sen vậy, dù mọc từ ao bùn nhưng vẫn có thể lớn lên, trở thành bông hoa tinh khiết và đẹp đẽ đến thế. Và câu chuyện về cô gái tên Ngọc Ngân đã thể hiện rất rõ điều đó.

    image1
    Ngọc Ngân – Giám đốc kinh doanh Công ty CP G24

    Nguyễn Thị Ngân (Ngọc Ngân -1991) là một cô gái xứ Thanh, sinh ra trong một gia đình làm nông, điều kiện gia đình không mấy dư giả. Từ khi còn đi học cứ đến hè là chị lại bận rộn với các công việc làm thêm để có thể phụ giúp bố mẹ các khoản cho năm học mới.

    Ngọc Ngân từng làm nhiều công việc khác nhau nhưng nguồn thu nhập không cao, nhưng đó lại là lý do khiến chị có đam mê kinh doanh từ rất sớm. Năm 2011 chị đã quyết định lập gia đình khi mới ở tuổi đôi mươi. Không lâu sau chị sinh bé đầu lòng, chị bận con nhỏ mà công việc của chồng lúc đó chỉ đủ trang trải cuộc sống nên điều kiện gia đình vẫn rất khó khăn. Khi đó chị quyết định kiếm công việc làm thêm để phụ giúp gia đình, nhưng vừa bận con nhỏ, thời gian làm việc không được nhiều nên nguồn thu nhập không cao, cuộc sống cứ lặp đi lặp lại như vậy và vẫn chưa định hướng cho tương lai.

     Đến năm 2015 chị Ngân sinh bé thứ hai, việc chăm 2 con một lúc là rất tốn kém, tiền thuốc men con cái, tiền học, sinh hoạt phí khiến gia đình đã khó khăn càng khó khăn hơn. Lúc này trong đầu chị Ngân luôn có suy nghĩ phải làm gì để thay đổi, phải làm gì khi mình vừa ở nhà chăm 2 con mà vẫn có tiền. Sau một thời gian tìm hiểu thì chị thấy mô hình kinh doanh online là phù hợp nhất với mình, chị quyết định theo mô hình này vì cảm thấy đây là công việc phù hợp, thời gian linh hoạt, rủi ro gần như bằng 0.

     “Mới bắt đầu vào công việc mình gặp không ít khó khăn, từ việc lựa chọn sản phẩm tìm kiếm khách hàng cho đến cách bán hàng, nhưng những điều đó không làm mình nản trí. Tại thời điểm đó chồng mình cũng không ủng hộ nhiệt tình, cộng theo việc làm của mình phải cầm điện thoại nhiều khiến bố mẹ chồng đều cảm thấy không hài lòng. Thế nhưng mình vẫn kiên định với công việc mình đã lựa chọn và tự hứa với bản thân phải cố gắng có được kết quả để mọi người thấy sự lựa chọn công việc của mình là đúng đắn.” :Chị Ngân nhớ lại.

     Khởi điểm mình kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mình khá thuận lợi và hạnh phúc vì nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Thu nhập của mình ngày một tăng lên, kinh tế gia đình cùng dần tiến triển , chồng mình lúc này cũng rất vui vì công việc của mình phát triển tốt, lúc rảnh rỗi còn phụ mình đóng gói, ship hàng. 

    image4

    Ngọc Ngân cùng thành viên trong nhóm( Đứng giữa)

    Trong những năm đầu kinh doanh mình cũng gặp những khó khăn, nhưng nhờ sự giúp đỡ của công ty, của các thủ lĩnh và nhìn về những khó khăn mà mình đã trải qua, đặc biệt là nghĩ về bố mẹ và 2 con nhỏ mình đã cố gắng rất nhiều, đau ở đâu sẽ đứng lên ở đấy, không cho phép bản thân gục ngã. Công việc của mình có thêm một bước tiến mới khi mình tham gia vào Công ty Cổ phần G24 vào năm 2019. Đó có lẽ cũng là một cơ duyên, khi bé thứ 2 nhà mình càng lớn càng biếng ăn và còi cọc nên mình luôn stress vì vấn đề này. Thật may mắn khi mình được giới thiệu tới sản phẩm Baby kids ăn ngủ ngon yến sào, mình sử dụng cho con chưa hết một liệu trình đã thấy sự cải thiện rõ rệt. Lúc đó trong đầu mình có suy nghĩ tại sao sản phẩm tốt vậy mà mình lại không chia sẻ cho các mẹ khác cùng biết, trong khi có biết bao mẹ cũng gặp phải tình trạng stress khi con biếng ăn còi cọc như mình ? Và mình đã bắt đầu hợp tác với G24”: Ngọc Ngân tâm sự.

    image2
    Ngọc Ngân cùng Ban lãnh đạo nhân dịp nghỉ dưỡng tại Phú Thọ( ngoài cùng bên phải)

    Sau một thời gian kinh doanh online cuộc sống của gia đình chị Ngân đã có nhiều thay đổi và dần dần ổn định hơn. Hai vợ chồng đã cùng nhau mua sắm đầy đủ mọi thứ cho căn nhà nhỏ, sửa sang lại nhà cửa, chị cũng đã mua cho bản thân được chiếc xe mà chị mơ ước bao năm, chất lượng cuộc sống cũng dần được nâng cao. Hiện nay chị Ngân đang là Giám Đốc Kinh Doanh của Công Ty Cổ Phần G24 với đội nhóm riêng gần 500 thành viên trải dài từ Bắc vào Nam.

    Điều mình cảm thấy vui và hạnh phúc trong quá trình kinh doanh là mình đã giúp đỡ được rất nhiều khách hàng để có sức khỏe tốt, giúp đỡ được rất nhiều anh chị em có thêm nguồn thu nhập, với kinh nghiệm hơn 4 năm kinh doanh online mình tự tin sẽ hỗ trợ, nắm tay mọi người để cùng đi chung trên con đường với mình. Đi đến ngày hôm nay mình xin được gửi lời cảm ơn tới BLĐ Công ty Cổ Phần G24, đội nhóm, đã hỗ trợ dẫn dắt mình rất nhiều. Mình muốn gửi lời cảm ơn tới bố mẹ đã sinh ra mình, cho mình có mặt trên cuộc đời này, cho mình cái quyền được sống để mình trưởng thành hơn, sâu sắc hơn. Cảm ơn chồng và 2 con đã là nguồn động lực mạnh mẽ để mình luôn bước về phía trước và phát triển đến ngày hôm nay.”

    image3
    Ngọc Ngân tham gia trò chơi cùng đồng đội( Thứ 4 từ phải sang)

    Ngọc Ngân một cô gái xinh đẹp và cá tính, tuy còn trẻ nhưng với những kinh nghiệm đã trải qua với những khó khăn thử thách đã giúp chị trở thành một người bản lĩnh. Từ những nỗi đau, những thiếu thốn trước kia đã trở thành động lực để giúp chị thay đổi cuộc đời mình. 

    Mình mong muốn tất cả mọi người hãy vượt qua giới hạn của bản thân, hãy cho bản thân mình một cơ hội để thay đổi, hãy phá kén và bước ra ngoài, mình đã bắt đầu từ con số 0 tròn trĩnh và hôm nay mình đã trở thành một con người hoàn toàn khác, chính kinh doanh online đã giúp mình thay đổi. Dù bạn là ai bạn đang làm gì thì vẫn có thể cho bản thân mình một cơ hội mới, không đi thử làm sao biết mình sẽ đi được đến đâu, hoàn cảnh thuận lợi luôn chứa đựng những điều nguy hiểm, hoàn cảnh khó khăn luôn giúp chúng ta vững vàng hơn. Không có nghề nào là xấu cả, mình hãnh diện vì công việc của mình giúp đỡ được rất nhiều người và giúp chính bản thân mình thay đổi.”: Ngọc Ngân chia sẻ.

    Hoàn cảnh sống không quyết định con người chúng ta. Chỉ cần ta có quyết tâm kiên trì, nhiệt huyết và nỗ lực thì thành công sẽ đến. Câu chuyện của cô gái trẻ 9x Ngọc Ngân trên đây đã trở thành nguồn cảm hứng, động lực cho nhiều bạn trẻ muốn thay đổi cuộc sống của mình.

    Để tìm hiểu về khởi nghiệp và kinh doanh online

    Liên hệ: 098.4504.643

    Minh An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-ngan-9x-chang-duong-dai-de-vuon-den-thanh-cong-a513877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.