+Aa-
    Zalo

    Ngọc nữ Nhật Bản kết hôn với đầu bếp nổi tiếng sau 5 tháng bỏ chồng

    (ĐS&PL) - Ngọc nữ Nhật Bản Ryoko Hirosue và đầu bếp Toba sẽ kết hôn trong năm nay, sau bê bối ngoại tình chấn động showbiz giữa năm 2023.

    Truyền thông Nhật Bản đưa tin nữ diễn viên Ryoko Hirosue (43 tuổi) đã quyết định kết hôn với Shusaku Toba (45 tuổi), đầu bếp nổi tiếng tại một nhà hàng Pháp.

    Một nguồn tin thân cận với cặp đôi cho biết, cả hai dự định kết hôn vào thời điểm thích hợp và muốn năm 2024 là khởi đầu cho cuộc sống mới. "Có lẽ họ sẽ tiến hành kết hôn sớm nhất là vào mùa hè này", nguồn tin chia sẻ. Ryoko Hirosue có 2 con trai và 1 con gái. Nếu cô kết hôn với đầu bếp Toba thì đây sẽ là cuộc hôn nhân thứ 3 của cô. Đầu bếp Toba có 2 con riêng trước khi đến với ngọc nữ.

    ngoc nu nhat ban ket hon voi dau bep noi tieng sau 5 thang bo chong
     Ryoko Hirosue dự định sẽ kết hôn với đầu bếp Toba.

    Hồi tháng 6/2023, cặp đôi đã gây chú ý vì bê bối ngoại tình. Hirosue ly hôn nghệ sĩ Candle Jun (49 tuổi) vào tháng 7/2023 giữa bê bối ngoại tình. Đầu tháng 11, Toba cũng hoàn tất việc ly hôn với quyền nuôi con thuộc về vợ anh.

    Theo truyền thông, đầu bếp Toba đã thống nhất ly hôn nhưng mất thời gian thỏa thuận về các điều khoản như tiền cấp dưỡng, quyền nuôi con và phân chia tài sản.

    Một nguồn tin quen biết với cả hai tiết lộ: "Trong khoảng thời gian này, họ tiếp tục mối quan hệ một cách thận trọng đồng thời tôn trọng gia đình nhau. Đó là lý do tại sao họ chưa gặp nhau dù chỉ một lần kể từ vụ bê bối ngoại tình". Nguồn tin này cho biết thêm, trong giai đoạn bê bối tình cảm, cả hai đã trao đổi thư từ, gọi video cho nhau.

    ngoc nu nhat ban ket hon voi dau bep noi tieng sau 5 thang bo chong1
    Cả hai ngồi chung khung hình trong một chương trình năm 2021.

    Ryoko Hirosue sinh năm 1980, khởi nghiệp với nghề người mẫu quảng cáo từ năm 14 tuổi. Vẻ ngoài ngây thơ, gương mặt trong trẻo giúp cô được báo chí Nhật Bản gọi là "Em gái quốc dân", "Thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "Ngọc nữ showbiz", "Quốc bảo nhan sắc"...

    Trước bê bối ngoại tình, Ryoko Hirosue có đời sống tình cảm ồn ào. Cô kết hôn với người mẫu Okazawa Takahiro năm 2003, ly hôn sau 5 năm và có một con chung. Nữ diễn viên tái hôn cùng Jun Izutsu năm 2010 và có hai người con.

    Theo Weekly Bunshun, trong thời gian chung sống cùng Jun Izutsu, cô hai lần ngoại tình với Satoh Takeru. Nữ diễn viên sau đó có mối quan hệ ngoài luồng với một nam diễn viên kịch, được công ty quản lý giải quyết ổn thỏa trước khi bị phanh phui qua lại với đầu bếp Shusaku Toba.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-nu-nhat-ban-ket-hon-voi-dau-bep-noi-tieng-sau-5-thang-bo-chong-a605809.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan