+ Aa-
    Zalo

    Ngọc Oanh - Cô nàng gen Z tài sắc vẹn toàn

    (ĐS&PL) - Ngọc Oanh gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp và sự duyên dáng, hài hước. Cô nàng chính là điển hình cho các bạn trẻ gen Z vừa có sắc vừa có tài.

    Người dùng TikTok có lẽ không còn mấy xa lạ với cái tên Oanh Dẻo. Nàng TikToker tên thật là Ông Ngọc Oanh sinh ra và lớn lên ở Cà Mau. Với nhan sắc ấn tượng không kém phần ngọt ngào, cô nàng gây được nhiều thiện cảm. Cô nàng sở hữu tài khoản TikTok có hơn 500k Follow với nhiều Clip triệu view và trang Facebook cá nhân hơn 20k follow.

    ek
    Cô nàng genZ xinh đẹp Ngọc Oanh

    Oanh Dẻo sở hữu một gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn chỉnh. Không chỉ sở hữu ngoại hình thu hút, cô nàng còn có tính cách vui vẻ, hài hước và thu hút. Cô thường xuyên đăng tải những clip Tiktok thú vị lên trang cá nhân và thu về hàng ngàn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ của cộng đồng mạng. Đặc biệt cô nàng sở hữu phong cách thời trang cá tính gây được nhiều ấn tượng mạnh trong lòng mọi người.

    ek1
    Cô nàng sở hữu vẻ ngoài thu hút

    Từ khi “bén duyên” với TikTok, Ngọc Oanh không ngừng chăm chỉ học hỏi và trau dồi bản thân để khẳng định tên tuổi của mình trên con đường sáng tạo nội dung. Những ngày đầu tham gia TikTok, cô nàng thực hiện những video theo các trào lưu mới trên nền tảng. Nhưng không lâu sau, Oanh Dẻo nhanh chóng thích nghi và định hình nên phong cách riêng của mình.

    ek2
    Kênh TikTok Của Ngọc Oanh

    Ngọc Oanh được yêu thích không chỉ nhờ ngoại hình xinh đẹp mà còn bởi các đoạn clip trên TikTok được đầu tư chỉn chu về nội dung và hình ảnh. Cô chia sẻ: “Mình muốn mang đến một hình ảnh đẹp và nguồn năng lượng tốt nên mình hướng tới những nội dung tích cực và vui vẻ. Mình hi vọng những video của mình có thể đem đến tiếng cười cho mọi người sau một ngày làm việc mệt mỏi, góp phần xây dựng một môi trường TikTok văn minh và lành mạnh.” Ngọc Oanh mong muốn truyền tải nội dung mang năng lượng tích cực và những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Nội dung video của cô thường xoay quanh những vấn đề liên quan đến đời sống giới trẻ. Đề tài tuy không mới nhưng với những kịch bản sáng tạo và cách thể hiện đầy thú vị khiến các video của cô nàng được nhiều người yêu thích và nhận về những phản hồi tích cực.

    ek3
    Cô nàng xây dựng kênh TikTok với nội dung tích cực

    Là một người cầu tiến, luôn nỗ lực để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, Ngọc Oanh luôn tự trau dồi đầy đủ kiến thức và những kỹ năng mềm để phát triển bản thân một cách toàn diện. Cô nàng luôn tâm niệm: “Tuổi trẻ chúng ta cứ sống hết mình với đam mê, cứ đi rồi sẽ đến”. Chia sẻ về dự định sắp tới, cô nàng cho biết sẽ thử sức tham gia diễn xuất trong series phim ngắn Nhân Vân. Bộ phim với nội dung gần gũi, hướng tới các giá trị cộng đồng hứa hẹn sẽ là một dự án đáng xem trong thời gian tới. Ngọc Oanh khá lo lắng khi thử sức với vai trò mới, tuy nhiên, cô nàng không ngại thử sức để khám phá những khía cạnh khác của bản thân.

    ek4
    Cô nàng muốn bứt phá để khẳng định bản thân

    Luôn nỗ lực, không sợ khó khăn, không ngại trải nghiệm chính là cách mà cô nàng gen Z Ngọc Oanh khẳng định chính mình trên hành trình theo đuổi đam mê. Cô nàng chính là đại diện tiêu biểu cho thế hệ trẻ nhiệt huyết, sáng tạo. Hi vọng, cô nàng sẽ thật mạnh mẽ và tiến xa trên con đường đã chọn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-oanh-co-nang-gen-z-tai-sac-ven-toan-a569187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.