+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn sáng tác ca khúc mới toanh song ca cùng tiến sĩ Duy Cường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Sơn sẽ sáng tác một ca khúc mới để song ca cùng học trò Duy Cường, chàng tiến sĩ đang là đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

    Ngọc Sơn sẽ sáng tác một ca khúc mới để song ca cùng học trò Duy Cường, chàng tiến sĩ đang là đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

    Buổi tổng duyệt cho đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018 đã diễn ra với sự có mặt của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Minh Vy cùng 3 HLV Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh cùng top 4.

    Sau hơn 3 tháng đồng hành, cuộc thi cũng dần đến với vòng Chung kết. Bốn thí sinh Thanh Lan, Thuý Anh, Duy Cường và Yuuki Ánh Bùi sẽ tranh tài cùng nhau.

    Thầy trò của các đội tập trung cao độ ráp sân khấu cùng với ban nhạc một cách cao độ và tỉ mỉ từng chi tiết. Tại đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ hát một ca khúc đơn và một ca khúc song ca cùng HLV của mình, hứa hẹn sẽ là một đêm thi bùng nổ và mang nhiều bất ngờ nhất dành cho khán giả.

    Tại buổi tổng duyệt, các HLV ân cần hướng dẫn cho học trò của mình. Mỗi chi tiết trên sân khấu luôn được các HLV chăm chút tỉ mỉ. Yuuki Ánh Bùi là học trò được cứu của HLV Như Quỳnh, cả hai thầy trò đã dốc hết sức tập luyện để cống hiến cho khán giả tiết mục hay nhất, đặc biệt màn kết hợp của hai thầy trò sẽ là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả.

    Ngọc Sơn sẽ sáng tác một ca khúc mới toanh để song ca cùng học trò Duy Cường, chàng tiến sĩ đang là đối thủ nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

    Nắm trong tay hai "chiến binh" Thúy Anh và Thanh Lan, dường như HLV Quang Lê đang có lợi thế nhưng cũng gây áp lực cho anh không kém vì phải phân bổ thời gian cho hai học trò.

    Tuy nhiên, cả ba thầy trò luôn tràn ngập niềm vui và không có bất cứ khó khăn nào. HLV Quang Lê còn dành thời gian hướng dẫn cho Duy Cường học trò của Ngọc Sơn. Không khí tổng duyệt vô cùng hào hứng, tất cả đã sẵn sàng bước vào trận chiến cuối cùng của Thần Tượng Bolero 2018.

    Chung kết Thần tượng Bolero 2018 được truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 17/5 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-sang-tac-ca-khuc-moi-toanh-song-ca-cung-tien-si-duy-cuong-a229869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan