+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh: "Không treo đầu dê bán thịt chó”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn mua hàng fake để bán với giá hàng thật.

    (ĐSPL) - Ngọc Trinh đã nhanh chóng lên tiếng trước tin đồn mua hàng fake để bán với giá hàng thật.

    Mới đây, “Nữ hoàng mội y” đã bị một khán giả chụp lại và chia sẻ hình ảnh cô đang đi chợ hàng fake ở Quảng Châu, Trung Quốc.

    Trong ảnh, Ngọc Trinh diện váy denim kết hợp áo phông hồng, đeo túi, tóc buộc cao đuôi ngựa và đeo khẩu trang. Mặc dù không muốn người khác nhận ra nhưng rất nhiều người xem ảnh một mực cho rằng đây đích thị là 'nữ hoàng nội y". Ngay sau đó, hình ảnh này đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi một ngôi sao thành công cả trong giới showbiz cũng như trong kinh doanh, là người luôn nổi tiếng với những món đồ hàng hiệu đắt tiền nhưng lại xuất hiện trong chợ hàng fake và tự hỏi liệu có phải cô đang cổ súy cho phong trào dùng hàng “nhái” ? Thậm chí có nhiều khán giả còn nảy sinh nghi ngờ về những túi xách hàng hiệu cả trăm triệu mà “nữ hoàng nội y” vẫn thường sử dụng cũng chỉ là hàng chợ Quảng Châu mà thôi.

    Ngọc Trinh:

    Ngọc Trinh bị bắt quả tang tại chợ hàng fake, Quảng Châu.

    Trước những tin đồn về câu chuyện tại chợ hàng fake, Quảng Châu. Nữ hoàng nội y trả lời trên báo Ngôi sao rằng: “Phương châm kinh doanh của tôi là không bao giờ treo đầu dê bán thịt chó. Tôi luôn xác định khách hàng của mình là những người có thu nhập vừa phải nên không chủ tâm nhập hàng đắt tiền. Hàng Fake cũng có nhiều loại chứ không phải loại nào cũng như loại nào, tôi đã lựa chọn rất cẩn thận và đến tận nơi mua hàng chứ không phải chỉ ngồi nhà xem hàng và đặt mua. Khách của tôi cũng biết rõ giá trị và nguồn gốc của nguồn hàng”.  

    Ngọc Trinh:

    Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

    “Nữ hoàng nội y” chia sẻ,  vì cô  là người có điều kiện nên có thể chi cả mấy trăm triệu để mua một chiếc túi nhưng khách hàng của cô không phải ai cũng có điều kiện như vậy. Vì vậy họ có thể mua những sản phẩm vừa phải với túi tiền của họ. Ngọc Trinh cũng không quan tâm đến việc người khác nghĩ gì về việc cổ súy sử dụng hàng nhái cô chỉ quan tâm khách hàng có vui hay không với những sản phẩm mà cô mang đến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khong-treo-dau-de-ban-thit-cho-a30993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan