+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh rủ Diệu Nhi lên đồ lộng lẫy như tiểu thư quý tộc mà đích đến khiến dân tình "ngã ngửa"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh và Diệu Nhi tiếp tục có một sự kết hợp "để đời" nữa trong clip mới nhất.

    Ngọc Trinh và Diệu Nhi tiếp tục có một sự kết hợp "để đời" nữa trong clip mới nhất.

    [presscloud]15999[/presscloud]

    Video: Ngọc Trinh và Diệu Nhi lên đồ lộng lẫy và cái kết "cú lừa" dành cho cư dân mạng.

    Sau khi cùng tham gia phim điện ảnh "Vu quy đại náo", mối quan hệ của Diệu Nhi và Ngọc Trinh ngày càng thân thiết. Diệu Nhi cải thiện phong cách thời trang và ngược lại, Ngọc Trinh ngày càng "lầy lội" hơn.

    Cặp bạn thân mới của showbiz Việt cũng thường thực hiện hoặc thách đấu nhau quay những clip siêu hài hước, nhiều lần khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả.

    Mới đây, Diệu Nhi đã sang biệt thự 50 tỷ của đàn chị để tham quan và quay vlog. Sau đó không lâu, cặp chị em thân thiết trình làng clip chung khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì quá hài.

    Theo đó, trong video Ngọc Trinh và Diệu Nhi thu hút sự chú ý khi dành cả buổi để make-up, lên đồ thật lộng lẫy. Hai nữ nghệ sĩ mê mải với hàng trăm bộ đồ trong căn phòng hoành tráng của Ngọc Trinh để chọn cho mình trang phục ưng ý nhất, sau đó bước ra từ xế sang tiền tỷ.

    Trong khi Ngọc Trinh hóa nàng búp bê xinh đẹp với chiếc đầm hồng xoè rộng cùng đôi guốc ton sur ton thì Diệu Nhi lại nổi bật với style quý cô khi diện váy body ôm sát lấp lánh ánh kim, thêm chiếc khăn lông thật sang chảnh. Cả hai đều tỏ ra thần thái ngút ngàn như đang trên sàn catwalk.

    Ngọc Trinh và Diệu Nhi luôn có những clip siêu "lầy lội".

    Nhìn Ngọc Trinh và Diệu Nhi sải bước, cư dân mạng tưởng rằng cả hai đang đến một sự kiện sang chảnh nào đó. Tuy nhiên, đến đoạn cuối video thì tất cả mới vỡ lẽ, hai nàng lên đồ "chặt chém" vậy nhưng chỉ để đi ăn trứng vịt lộn ở lề đường mà thôi.

    Diệu Nhi luôn miệng gọi đồ nhưng vẫn không quên nhắc nhở Ngọc Trinh: "Ăn lẹ còn về tẩy trang chị ơi". Phải công nhận, Ngọc Trinh và Diệu Nhi đã cho khiến dân tình ăn "cú lừa" ngoạn mục nhưng ai cũng phải nhấn like cho clip siêu hài hước của hai cô nàng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-ru-dieu-nhi-len-do-long-lay-nhu-tieu-thu-quy-toc-ma-dich-den-khien-dan-tinh-nga-ngua-a326407.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan