+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh vừa lộ nhan sắc thật gây sửng sốt lại "vượt mặt" Chi Pu trên Instagram, đúng là luôn biết cách thu hút sự chú ý

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Trinh không chỉ vươn lên mạnh mẽ ở lượt follow (theo dõi) Instagram mà còn gây sửng sốt bởi nhan sắc ngoài đời.

    Ngọc Trinh không chỉ vươn lên mạnh mẽ ở lượt follow (theo dõi) Instagram mà còn gây sửng sốt bởi nhan sắc ngoài đời.

    Sau một thời gian đứng ở vị trí số 3 về số lượng người theo dõi trên Instagram, mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ "vượt mặt" Chi Pu để chính thức vươn lên vị trí số 2.

    Có thể thấy, số lượng người follow Instagram Ngọc Trinh đang ngày càng tăng lên chóng mặt. Theo đó, chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, “nữ hoàng nội y" Việt đã “bứt phá” tăng từ 4,5 triệu lượt theo dõi lên 4,8 triệu lượt. Trong khi đó, Chi Pu chỉ tăng nhẹ từ 4,6 triệu lên 4,7 triệu lượt.

    Lượng người theo dõi Instagram của Ngọc Trinh tăng nhanh trong thời gian qua.

    Hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn là nghệ sĩ Việt có số người follow lớn nhất trên Instagram khi sở hữu 5,2 triệu lượt theo dõi. Thời gian trước, người anh thân thiết của Ngọc Trinh là Vũ Khắc Tiệp còn có phát ngôn cho rằng Ngọc Trinh sẽ sớm vượt qua lượng follow của Sơn Tùng.

    Phát ngôn này đã gây ra sự tranh cãi trong cộng đồng mạng. Sau đó, Ngọc Trinh phải lên tiếng bảo vệ Vũ Khắc Tiệp và thừa nhận bản thân cô không có tài năng gì nổi trội.

    Dù vậy, trang cá nhân của Ngọc Trinh vẫn là địa chỉ yêu thích của nhiều cư dân mạng. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, bộ ảnh nóng bỏng hay những món hàng hiệu xa xỉ, thậm chí là quay clip "tấu hài".

    Trước đó, vào tháng 6, Ngọc Trinh tuyên bố thưởng 5 triệu mỗi người cho 10 fan chụp được khoảnh khắc Instagram của cô đạt 5 triệu lượt theo dõi nhanh nhất. Hiện có lẽ rất nhiều người đang chờ đợi "nữ hoàng nội y" đạt mốc follow trên để chụp lại và nhận thưởng.

    Ngọc Trinh treo thưởng cho người chụp lại khoảnh khắc Instagram của cô đạt 5 triệu follow.

    Những ngày gần đây, Ngọc Trinh không chỉ gây chú ý bởi lượt follow tăng nhanh mà còn vì hình ảnh cô đi xem phim được cư dân mạng vô tình ghi lại. Sắc vóc của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trong video được "người qua đường" ghi lại khiến dân tình một phen sửng sốt.

    Trong đoạn video được ghi lại bằng camera thường, Ngọc Trinh diện chiếc đầm dài hở vai màu đen quyến rũ, tóc thắt bím cực trẻ trung. Dù chất lượng đoạn clip khá thấp và bị quay lén nhưng Ngọc Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp.

    Nhan sắc thật của Ngọc Trinh qua camera thường.

    Ngọc Trinh được nhận xét tăng cân hơn trước nhưng chính vì vậy, cô nàng lại trở nên xinh đẹp, đáng yêu hơn.

    Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự khen ngợi dành cho làn da trắng mịn không tỳ vết, dòng eo thon trứ danh và gương mặt trẻ trung của Ngọc Trinh.

    Có thể thấy, Ngọc Trinh không hề bị camera thường “dìm hàng” mà thậm chí còn chứng minh được sắc vóc “không phải dạng vừa”, liên tiếp ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-vua-lo-nhan-sac-that-gay-sung-sot-lai-vuot-mat-chi-pu-tren-instagram-dung-la-luon-biet-cach-thu-hut-su-chu-y-a332660.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan