+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tưởng tranh giành 100 triệu với 2 người đẹp Thùy Dương và Anh Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chương trình một trăm triệu một phút tuần này sẽ là cuộc đấu trí giữa 3 gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình.

    (ĐSPL) - Chương trình một trăm triệu một phút tuần này sẽ là cuộc đấu trí giữa 3 gương mặt nghệ sĩ quen thuộc với khán giả truyền hình là: diễn viên Ngọc Tưởng, diễn viên Thùy Dương và cô nàng mc xinh đẹp Anh Thơ.

    [mecloud]podaJM72N2[/mecloud]


    Ngọc Tưởng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ chuyên trị những vai khờ, thật thà. Xuất hiện tại trường quay nam diễn viên luôn khiến người đối diện phải bật cười vì độ hài hước và vô cùng trẻ con của mình. Vì đối thủ là 2 người phụ nữ xinh đẹp, nên anh chàng cho biết phải luôn luôn cảnh giác trước mỹ nhân kế để có thể mang 100 triệu về tặng vợ.


    Diện bộ váy sắc tím nổi bật, Thùy Dương hút mọi góc nhìn khi khoe dáng quyến rũ với đôi chân thon dài. Thùy Dương được biết đến từng làm MC cho các đài truyền hình, diễn kịch và tham gia đóng khá nhiều phim truyền hình.

    Thuỳ Dương hiện đang làm mẹ đơn thân và tập trung hoàn toàn cho công việc vì cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu tiên. Khi tham gia một trăm triệu một phút, nữ diễn viên chứng tỏ được bản lĩnh và sự thông minh của người phụ nữ từng trãi khi trả lời được hầu hết các câu hỏi chương trình đưa ra.


    Đối đầu với 2 người chơi còn lại là Anh Thơ. Cô hiện là gương mặt đang được yêu thích ở các tỉnh miền Tây với vai trò người dẫn các chương trình như: Nhịp cầu nghệ sĩ, Lời chào tuổi teen, Bác sĩ gia đình, Khởi đầu cơ nghiệp…Dù là bạn thân với Ngọc tưởng và Thùy Dương, nhưng Anh Thơ cho biết sẽ chiến đấu tới cùng và quyết không nhường nhịn đối thủ.



    Liệu rằng ai sẽ là người chiến thắng các thử thách của chương trình để có cơ hội mang về cho mình 100 triệu. Câu trả lời được tiết lộ vào lúc 11h trưa, chủ nhật, ngày 16/10 trên VTV3.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KlaVQdjY6q[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tuong-tranh-gianh-100-trieu-voi-2-nguoi-dep-thuy-duong-va-anh-tho-a166174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan