+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà của Johnny Depp và Amber Heard bị tổn hại sau cuộc xung đột, nhân chứng kể lại.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người quản lý của tòa nhà nơi cặp vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard chung sống đã kể lại những gì mà ông chứng kiến được sau cuộc cãi vã giữa nam diễn viên và vợ cũ.

    Tại phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng do Johnny Depp đệ trình hôm 25/4 vừa qua, người quản lý tòa nhà nơi nam diễn viên và vợ cũ Amber Heard sinh sống, đã đưa ra những mô tả rõ nét về cuộc xung đột giữa 2 người vào năm 2015.

    ngoi nha cua johnny depp va amber heard bi ton hai sau cuoc xung dot nhan chung ke lai
    Johnny Depp tại phiên tòa trong vụ kiện phỉ báng chống lại Amber Heard. Nguồn:Shutterstock

    Ben King là người quản lý căn dinh thự tại London của Johnny Depp và ngôi nhà tại Úc của nam diễn viên, đây cũng là nơi xảy ra sự việc.

    Người quản lý này kể lại rằng, khi đến thăm ngôi nhà sau cuộc ẩu đả đã nhìn thấy nhiều mảnh kính vỡ, máu chảy nhỏ giọt ở nhiều chỗ, quầy bar bị hư hỏng và bàn Ping-Pong bị phá hủy. 

    Cụ thể, ông King cho biết trước đó đã nhìn và nghe thấy cuộc tranh cãi giữa Depp và Heard. Theo lời người quản lý ngôi nhà, Heard hỏi Depp rằng tại sao anh lại rời bỏ cô. Ông cho rằng cách Heard nói chuyện nghe như một “đứa trẻ vị thành niên hư hỏng”.

    Ben King kể lại rằng ông được gọi đến nhà sau khi ngón tay của Depp bị cắt đứt, còn Heard đã khóc nức nở khi ông bước vào. “Nhà cửa lúc ấy vô cùng lộn xộn. Một đoạn cầu thang bằng đá cẩm thạch đã bị vỡ ra. Máu loang lổ khắp cả tấm thảm và một vài bức tường”, ông nhớ lại.

    Ông King cho biết thêm rằng ở tầng dưới của ngôi nhà có mùi rượu và đồ đạc đổ nát xung quanh quầy bar. Ông bắt đầu tìm kiếm khu vực đó và tìm thấy đầu ngón tay của Johnny Depp trong một mảnh giấy cuộn tròn giữa đống đổ nát. Ông sau đó  đặt nó vào một chiếc túi nhựa để đem đến bệnh viện một cách nhanh chóng. Ngón tay của Johnny Depp sau đó đã được phẫu thuật. 

    Đó là những dẫn chứng cho cáo buộc trong vụ kiện phỉ báng do Depp đệ trình để chống lại Heard. Nam diễn viên cho biết thêm rằng trong cuộc cãi vã, vợ cũ đã ném một chai vodka vào anh khiến chai rượu bị vỡ và cắt đứt đầu ngón tay của mình. Amber Heard đã phản bác lại cáo buộc đó và nói rằng việc ngón tay bị thương là do chính Depp tự gây ra sau khi đập một chiếc điện thoại vào tường.

    Sau khi ngày cuối cùng của phiên tòa tại tòa án Fairfax County Circuit Court ở Virginia kết thúc. Depp đã mô tả cuộc hôn nhân của anh tan vỡ như thế nào và cho biết bản thân bị “suy sụp” bởi trải nghiệm này.

    “Đó là về mặt tâm lý, tình cảm của tôi”, Depp chia sẻ khi được một trong những luật sư tại tòa thẩm vấn và nói thêm rằng anh đã “thực sự tuyệt vọng”.

    Trong hồ sơ của tòa án, Amber Heard cáo buộc Depp đã liên tục lạm dụng cô trong suốt mối quan hệ của họ, đề cập đến việc nam diễn viên đã có hành động như tát, đá, húc vào đầu hay giật những lọn tóc khỏi da đầu cô. 

    ngoi nha cua johnny depp va amber heard bi ton hai sau cuoc xung dot nhan chung ke lai 02
    Amber Heard cáo buộc Depp đã liên tục lạm dụng cô trong suốt mối quan hệ của họ. Nguồn:Getty images

    Vào năm 2018, sao nữ phimAquaman đã viết một bài trên tờ The Washington Post nhằm chia sẻ rằng sự nghiệp của cô đã bị ảnh hưởng tiêu cực như thế nào khi trở thành “nhân vật tiêu biểu đại diện cho hành vi lạm dụng gia đình”.

    Bài đăng không đề cập đến cái tên Johnny Depp nhưng nam diễn viên cho rằng nó rõ ràng đang ám chỉ và làm tổn hại đến sự nghiệp cũng như danh tiếng của anh.

    Johnny Depp trước đây đã kiện tờ The Sun ở Anh vì đã in dòng tiêu đề gọi anh là “kẻ đánh vợ”. Vụ kiện diễn ra vào năm 2020 với kết quả thất bại cho nam diễn viên.

    Johnny Depp và Amber Heard gặp nhau khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim “The Rum Diary” năm 2011. Họ kết hôn vào năm 2015 và ly hôn 2 năm sau đó.

    Thái Long (Theo New York Times)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-cua-johnny-depp-va-amber-heard-bi-ton-hai-sau-cuoc-xung-dot-nhan-chung-ke-lai-a535489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan