+Aa-
    Zalo

    Vợ cũ Johnny Depp - Amber Heard hẹn hò với tỷ phú công nghệ Elon Musk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Amber Heard chính thức công khai mối quan hệ với tỷ phú Elond Musk sau vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ Johnny Depp.

    Nữ diễn viên Amber Heard chính thức công khai mối quan hệ với tỷ phú Elond Musk sau vụ ly hôn ồn ào với chồng cũ Johnny Depp.

    Trên trang Instaram, nữ diễn viên Amber Heard đã xác minh thông tin hẹn hò bằng cách đăng một bức ảnh ăn tối với tỷ phú Elon Musk tại Australia. Cặp đôi trông rất tình cảm và thoải mái khi ở bên nhau. Trong bức ảnh, có thể thấy Amber đặt tay lên vai bạn trai, đặc biệt trên má của Elon còn in dấu son môi khá rõ của nữ diễn viên 31 tuổi này.

    Vợ cũ Johnny Depp gác tay lên vai ông chủ hãng xe Tesla, cô ghi chú thích chơi chữ “Cheeky (Táo tợn)” và ám chỉ vết son trên má Elon. 

    Trang cá nhân của Elon cũng đăng bức ảnh tương tự và nhắc tới Amber có mặt trong bữa tối cùng nhà sản xuất Cowan Films. Hai bức ảnh như ngầm xác định mối quan hệ lãng mạn giữa hai người. 

    Trước đó, họ cũng bị bắt gặp đi cùng nhau và tay trong tay tại khu bảo tồn động vật hoang dã Currumbin. Có vẻ như không còn nghi ngờ gì nữa, tỷ phú Elon Musk và nữ diễn viên người Mỹ Amber Heard đã trở thành một cặp.

    Elon Musk lớn hơn Amber Heard 15 tuổi, ông vốn nổi tiếng trong giới công nghệ vì đã sáng lập SpaceX, đồng sáng lập Tesla Motors và PayPal. Tài sản của Elon Musk được ước tính lên đến 14,9 tỷ USD (340 nghìn tỷ VND).

    Nhiều nguồn tin cho biết, Elon đã “say đắm” Amber Heard khi hai người cùng góp mặt trong phim “Machete Kills” vào năm 2013.

    Mặc dù không có nhiều cơ hội gặp mặt trên trường quay nhưng Elon Musk được cho là đã gửi email nhiều lần cho đạo diễn Robert Rodriguez, với hy vọng có thể sắp xếp một cuộc gặp mặt giữa anh và nữ diễn viên, dù biết cô vẫn đang qua lại với Johnny Depp.

    Tháng 5 năm ngoái, Johnny Depp và Amber Heard đã quyết định ly dị sau 15 tháng sống chung. Đây được cho là vụ ly hôn ồn ào bậc nhất Hollywood khi nữ diễn viên cáo buộc chồng mình bạo hành và thậm chí còn xin lệnh cấm anh đến gần. Sau tranh cãi, Johnny đồng ý chi cho cô 7 triệu USD (160 tỷ VND) nhưng Amber cam kết sẽ quyên tặng toàn bộ số tiền để làm từ thiện.

    Amber Heard và chồng cũ Johnny Depp - được ước tính có tài sản trị giá 400 triệu USD (9 nghìn tỷ VND).

    Tỷ phú Elon Musk mới đây cũng đã thoát khỏi mối quan hệ với người vợ thứ 2 là Talulah Riley, khi đơn ly hôn của họ được tòa án chấp nhận vào tháng 11 năm ngoái. Musk cũng đã có 6 người con trai với người vợ đầu tiên, nhà văn Justine Wilson. Cuộc hôn nhân này kéo dài từ năm 2000 đến 2008.

    Elon Musk và vợ cũ Talulah Riley.

    Dù trải qua cuộc hôn nhân thất bại với Johnny Depp nhưng Amber Heard vẫn lạc quan vào tình yêu và mong sớm cưới được tỷ phú Elon Musk.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-cu-johnny-depp---amber-heard-hen-ho-voi-ty-phu-cong-nghe-elon-musk-a188187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan