+Aa-
    Zalo

    Ngôi nhà phát hiện thi thể Chủ tịch huyện Quốc Oai đứng tên ai?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm (Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai) được phát hiện tại một ngôi nhà trong ngõ 279 đường Hoàng Mai.

    Thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm (Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai) được phát hiện tại một ngôi nhà trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Người đứng tên trên hợp đồng mua lô đất có căn nhà này là Nguyễn Hồng N., con trai ông Lâm.

    Chiều ngày 3/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP Hà Nội đã phát hiện thi thể ông Nguyễn Hồng Lâm (SN 1964, trú tại Nghĩa Hương, Quốc Oai; Phó Bí Thư, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai) tại một ngôi nhà trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Thi thể ông Lâm được phát hiện trong tình trạng treo cổ.

    Liên quan đến sự việc, ông S. - chủ cũ của lô đất có căn nhà này, cho hay sau khi được nhận diện qua ảnh, ông đã xác định ông Nguyễn Hồng Lâm là người giao dịch, mua nhà. Người đứng tên trên hợp đồng mua đất là Nguyễn Hồng N., con trai ông Lâm.

    Trước đó, trước sự chứng kiến của đại diện Viện KSND TP Hà Nội và Viện KSND quận Hoàng Mai, lực lượng chức năng đã phá cửa căn nhà, tiến hành kiểm tra.

    Quá trình kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện tại lan can cầu thang đi bộ tầng 4 của ngôi nhà có tử thi một nam giới trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù. Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh, có thể nạn nhân đã chết từ 5-7 ngày trước đó.

    Khám hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai.

    Ngôi nhà trong ngõ 279 đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội - nơi ông Nguyễn Hồng Lâm tự tử.

    Trước đó, theo thông báo truy tìm của Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45 - Công an TP Hà Nội), khoảng 21h ngày 25/12/2017, ông Lâm điều khiển xe ô tô Camry màu đen BKS 29A-313.93 đi khỏi trụ sở UBND huyện Quốc Oai.

    Khoảng 21h36 cùng ngày, ông Lâm đến gửi xe ô tô tại địa chỉ 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội (bãi gửi xe ô tô qua đêm tại khu vực bãi đất trống thuộc quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ). Sau đó, ông Lâm đi bộ ra ngõ 115 Trần Duy Hưng.

    Đến khoảng 21h53, ông Lâm di chuyển về khu vực hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội. Sau đó, gia đình và cơ quan không liên lạc được với ông Lâm, cũng chưa xác định ông Lâm đi đâu, làm gì.

    Theo Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ, trước khi “mất tích”, những vấn đề liên quan đến ông Nguyễn Hồng Lâm đều tốt, không có biểu hiện nào bất thường.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-nha-phat-hien-thi-the-chu-tich-huyen-quoc-oai-dung-ten-ai-a215444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan