+ Aa-
    Zalo

    Ngôi sao 17 tuổi gốc Việt Nam được dự Champions League

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vừa gia nhập Steaua Bucharest nhưng Florentin Phạm Huy Tiến đã sớm chiếm suất đá chính trong đội hình một của đội.

    (ĐSPL) – Vừa gia nhập Steaua Bucharest nhưng Florentin Phạm Huy Tiến đã sớm chiếm suất đá chính trong đội hình một của đội. Không chỉ vậy, anh còn đứng trước cơ hội lớn trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên dự Champions League.
    Ngày 20/7 vừa qua, CLB giàu truyền thống nhất Romania là Steaua Bucharest đã công bố hợp đồng và cho ra mắt tài năng trẻ gốc Việt Florentin Phạm Huy Tiến từ CLB Juventus Bucharest trong trận đấu thuộc cúp quốc gia Romania. Đây là cầu thủ mới 17 tuổi, thi đấu ở vị trí hậu vệ nhưng có thể đá tốt nếu được bố chí tiền vệ phòng ngự hoặc tiền vệ cánh. Được biết để có sở hữu cầu thủ sinh ra tại Romania, CLB Steaua Bucharest phải chi ra 44.000 bảng và lập tức đăng ký vào danh sách đội 1 tại giải Vô địch quốc gia Romania và giải Champions League.
     Florentin Phạm Huy Tiến (phải).
    Ngôi sao mang trong mình dòng máu Việt Nam là cầu thủ trẻ nhất trong đội 1 của đội bóng Romania hiện tại và là cầu thủ gốc Việt đầu tiên được đăng ký tham dự Champions League mùa giải 2014/2015. Đối thủ của Steaua Bucharest tại vòng loại thứ 3 Champions League là CLB Aktobe của Kazakhstan. Đó có thể sẽ là dấu mốc quan trọng với cá nhân Florentin Phạm Huy Tiến khi chính thức trở thành cầu thủ gốc Việt đầu tiên thi đấu đấu trường danh giá Champions League.
    Ở một số trận đấu đầu mùa giải, Huy Tiến được HLV Constantin Galca xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và đã chơi khá tốt. Cầu thủ mang hai quốc tịch Việt Nam và Romania vừa có trận ra mắt chính thức trong trận đấu tại vòng 16 cúp cuốc gia Romania. Ở trận đấu đó Steaua Bucharest vượt qua đối thủ Rapid Bucharest với tỷ số 2-1 để giành vào tứ kết. Bên cạnh việc chắc suất đá chính trong đội hình của nhà đương kim vô địch, Florentin Phạm Huy Tiến hiện cũng là thành viên của đội tuyển U18 Romania.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoi-sao-17-tuoi-goc-viet-nam-duoc-du-champions-league-a42995.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan