+Aa-
    Zalo

    Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc – Sản phẩm được các mẹ bỉm sữa săn lùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nuôi con sữa mẹ là mong muốn của nhiều bà mẹ bỉm sữa nhưng không phải ai cũng đủ sữa cho con ti. Và các mẹ loay hoay đi tìm cho mình

    (ĐS&PL) Nuôi con sữa mẹ là mong muốn của nhiều bà mẹ bỉm sữa nhưng không phải ai cũng đủ sữa cho con ti. Và các mẹ loay hoay đi tìm cho mình các sản phẩm lợi sữa với mong muốn đủ sữa cho bé. Liên tiếp trên các diễn đàn, nhóm mẹ và bé đang truyền tai nhau tìm kiếm sản phẩm Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc.

    Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc là sản phẩm của Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và dịch vụ Secret Life. Trong hơn 3 năm qua đã phục vụ cho hơn 1 triệu mẹ bỉm sữa nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn

    THÀNH PHẦN SẢN PHẨM KHÁC BIỆT

    Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc ngoài được làm từ các loại đậu và các loại hạt thông thường còn được bổ sung thêm các hạt nhập khẩu (chia úc, óc chó, hạnh nhân, macca…) mang đến sản phẩm giàu dinh dưỡng, có vị béo tự nhiên khi sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung thêm hạt Methi Ấn Độ - đây được xem là Vua của các loại hạt kích sữa, giúp sữa mẹ về nhanh hơn và có thêm hạt Phấn hoa, giúp mẹ tăng sức đề kháng, cải thiện chức năng hấp thu của tiêu hóa và cải thiện nội tiết tố.

    Với những thành phần đặc biệt như trên, công dụng gọi sữa về cho các mẹ nhanh gấp 3 lần so với các sản phẩm khác trên thị trường, giúp sữa mẹ nhiều dinh dưỡng hơn. Sản phẩm có vị thơm ngọt tự nhiên từ phấn hoa, là bữa phụ nhiều mẹ lựa chọn để bổ sung thêm dinh dưỡng sau quá trình sinh nở vất vả.

    ĐÓNG GÓI TIỆN LỢI

    Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc là sản phẩm duy nhất trên thị trường, chia thành phẩm thành các túi nhỏ tiện lợi, mỗi lần dùng mẹ chỉ cần pha ngay với nước ấm để dùng. Mẹ đi làm, đi ra ngoài đều dễ dàng mang theo, không lích kích nặng nề.

    Sản phẩm nhận được sự quan tâm từ phía truyền thông, được bệnh viện nhà thuốc tin tưởng và phân phối. Trong 3 năm hoạt động trên thị trường, với niềm tin được gây dựng từ chính khách hàng, Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc là sản phẩm được nằm trong Top 100 sản phẩm thương hiệu dịch vụ 2017, Top 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam 2019, xuất hiện trên chương trình góc nhìn người tiêu dùng của VTC6. Sản phẩm hiện đã được đưa vào hơn 300 bệnh viện và các hiệu thuốc trên toàn quốc.

    ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CHUYÊN NGHIỆP

    Điều làm nên thành công của Ngũ cốc lợi sữa Lạc Lạc không chỉ nằm ở sản phẩm đầy đủ giấy tờ pháp lý, quy trình sản xuất minh bạch mà còn nằm ở khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Hơn 1000 đại lý của công ty được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp, bài bản ở tất cả các khâu. Hiểu rõ sản phẩm, vấn đề khách hàng, đồng hành cùng khách là những gì đội ngũ đại lý của công ty luôn dành tâm huyết. Công ty thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo về sản phẩm với sự tư vấn của các bác sĩ, dược sĩ để đội ngũ đại lý hiểu sâu sắc hơn về tất cả các vấn đề cần có giúp đỡ khách hàng.

    Với phương châm Lợi sữa ch mẹ - Sức khỏe cho con, với tiêu chí TÂM – TẦM – TÀI, công ty đang dần khẳng định mình trên thị trường và ngày càng được các mẹ bỉm sữa yêu quý, trở thành địa chỉ tin cậy của ngày càng nhiều khách hàng.

    T. Tâm/ Sức khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-coc-loi-sua-lac-lac-san-pham-duoc-cac-me-bim-sua-san-lung-a286127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.