+Aa-
    Zalo

    Ngư dân Mexico sống sót thần kỳ sau 8 ngày trên biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một ngư dân Mexico vừa được giải cứu trong tình trạng đói, khát và cháy nắng suốt 8 ngày lênh đênh trên biển sau khi thuyền bị đắm bởi cơn bão.

    (ĐSPL) - Một ngư dân Mexico vừa được giải cứu trong tình trạng đói, khát và cháy nắng suốt 8 ngày lênh đênh trên biển sau khi thuyền bị đắm bởi cơn bão.
    Theo Mirror, ngư dân Raymundo Rodriguez Noyola, 43 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng cơ thể bị cháy nắng và lả đi vì đói, khát cách thành phố Acapulco, bang Guerrero, 10 km. Trông thấy có thuyền đến gần, người đàn ông này đã dùng hết sức lực cuối cùng vừa hét vừa vẫy ra hiệu.
    Ngư dân sống sót 8 ngày trên biển sau khi tàu chìm

    Người đàn ông may mắn sống sót sau 8 ngày lênh đênh trên biển.

    Trong đoạn video, Raymundo đang đứng trong chiếc hộp nhựa hình vuông, màu xanh. Nhờ nó, anh mới nổi trên mặt biển. Lúc được đưa lên thuyền, Raymundo vẫn cầm chặt trong tay xác một con chim hải âu, thức ăn giúp anh sống sót suốt hơn một tuần lênh đênh trên biển. Raymundo nằm bệt xuống thuyền và nói mê sảng. Video giải cứu Raymundo được một thành viên thuyền cứu hộ quay lại bằng điện thoại và tung lên mạng internet.
    Hành trình kinh hoàng của Raymundo bắt đầu khi anh đi vào vùng biển có bão. Cơn bão phá hủy tàu và cướp đi sinh mạng của một ngư dân khác đi cùng anh. Raymundo may mắn sống sót và ngồi bên trong một chiếc hộp nhựa, lênh đênh suốt 8 ngày trời.
    Roberto Odis Vazquez, thuyền trưởng thuyền cứu hộ, cho biết: "Anh ấy mê sảng nên chúng tôi phải đưa nạn nhân về bờ ngay lập tức. Raymundo bị mất nước và cháy nắng".
    Theo lực lượng cảnh sát bảo vệ bờ biển, một số ngư dân đã bấp chấp những cảnh báo của cơ quan chức năng về biển động và bão để ra khơi đánh cá.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-dan-mexico-song-sot-than-ky-sau-8-ngay-tren-bien-a52448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan