+Aa-
    Zalo

    Ngư dân Việt Nam bị hải tặc bắn trọng thương ngoài khơi Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Truyền thông Malaysia ngày 16/10 đưa tin một số thủy thủ trên tàu đánh cá Việt Nam đã bị những tên cướp biển có vũ trang, bịt mặt tấn công bằng súng.

    (ĐSPL) - Truyền thông Malaysia ngày 16/10 đưa tin một số thủy thủ trên tàu đánh cá Việt Nam đã bị những tên cướp biển có vũ trang, bịt mặt tấn công bằng súng.
    Theo hãng thông tấn Bernama, 2 trong số 10 thành viên trên tàu cá đã bị thương khi 4 tên cướp vũ trang bịt mặt tấn công cướp bóc ở vùng biển giữa Philippines và Malaysia.
    Ngư dân Việt Nam bị hải tặc tấn công ngoài khơi Malaysia

    Ngư dân Việt Nam bị những kẻ lạ mặt nổ súng tấn công.

    Tờ báo nói các ngư dân làm việc trên tàu cá Việt Nam đã bị tàu cướp biển màu xanh áp sát và dùng vũ khí để khống chế và đe dọa. Sự việc được cho là xảy ra vào 9 giờ sáng ngày 15/10 (giờ địa phương).
    Sĩ quan cảnh sát của bang Sabah, Malaysia ông Datuk Jalaluddin Abdul Rahman cho biết 2 ngư dân bị thương do cướp biển bắn là Nguyen Nain Len, 47 tuổi bị thương dưới nách và Huynh Thanh Tuan, 33 tuổi trúng đạn ở đầu gối.
    Viên cảnh sát này cũng cho biết hai người bị thương đang được điều trị tại bệnh viện Queen Elizabeth 2. Hiện sức khỏe của hai ngư dân Việt Nam đã ổn định.
    Thuyền đánh cá của ngư dân Việt Nam đã bị cướp biển truy đuổi cho đến khi gặp được tàu tuần tra của lực lượng cảnh sát biển Malaysia.
    Hiện các tàu của Lực lượng cảnh sát biển, Hải quân Hoàng gia Malaysia, Cơ quan thực thi pháp luật trên biển Malaysia và Bộ Tư lệnh an ninh Đông Sabah đang phối hợp để truy tìm những tên cướp biển này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngu-dan-viet-nam-bi-hai-tac-ban-trong-thuong-ngoai-khoi-malaysia-a55768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan