+Aa-
    Zalo

    Ngưng đọng trong cảm giác lâng lâng với phiên bản mới "Hà Nội và tôi"

    (ĐS&PL) - Một MV về Hà Nội: Hà Nội và tôi vừa ra mắt hứa hẹn sẽ là sản phẩm âm nhạc đặc sắc trong dịp Tết Nguyên đán 2023 này từ ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương.

    Ca sĩ Nguyễn Xuân Tuấn Dương chia sẻ anh rất yêu Hà Nội, luôn muốn hát về Hà Nội. Sản phẩm âm nhạc lần này của nam ca sĩ đã ấp ủ từ lâu, thực hiện để dành tặng cho khán giả, ngoài việc bày tỏ tình cảm của mình còn là sự tri ân về một thành phố đã cho Tuấn Dương quá nhiều điều tuyệt vời.

    Trong sự nghiệp của mình, nam ca sĩ đến từ Vĩnh Phúc đã thể hiện nhiều ca khúc về Hà Nội phải kể tên như: Một Hà Nội của tôi (Lê Thống Nhất), Hà Nội nhớ ai (Lê Thống Nhất), Hà Nội đêm (Đoàn Bổng), Hà Nội ngày chia xa (Hữu Xuân), Hà Nội tình yêu tôi (An Thuyên), Hà Nội niềm tin và hy vọng (Phan Nhân)…

    Hà Nội và tôi được nhạc sĩ Lê Vinh sáng tác cách đây hơn 27 năm, là ca khúc mà khán thính giả thường bật ra ngay khi nhắc đến những bài hát bất hủ về chủ đề Hà Nội. Chỉ cần cất lên một câu "ngõ nhỏ phố nhỏ…" là đã khiến người Hà thành, nhất là người xa quê phải dừng lại một nhịp vì nao nao kỷ niệm ùa về khiến lòng thật khó yên.

    Thông điệp của anh khi thực hiện sản phẩm Hà Nội và tôi là gì?

    Bài hát không chỉ dành cho những ai xa quê hương hay xa Hà Nội. Hà Nội và tôi dành cho tất cả những ai yêu quê hương, yêu Hà Nội kể cả những ai đang sống ở Hà Nội. Cái tình yêu mà như nhạc sĩ Lê Vinh đã từng chia sẻ: "Yêu Hà Nội trong lòng Hà Nội".

    Vậy anh có cảm xúc gì khi hát về Hà Nội?

    Được nhiều người nhận định có chất giọng đẹp, tự nhiên, kết hợp với lối tư duy âm nhạc cải tiến, tôi luôn đặt ra cho mình những giới hạn và tiêu chuẩn trong cách làm sản phẩm của mình ở một mức độ riêng biệt; tận tình khai thác để gửi đến khán giả những giai điệu có chọn lọc nhất.

    Hà Nội trong Dương nó đẹp và thơ lắm, những gì ẩn phía sau 1 Hà Nội ồn ào náo nhiệt là 1 Hà Nội thanh bình, tĩnh lặng, thanh lịch, cổ kính cho chúng ta cảm giác đặc biệt không đâu có được bởi vậy mỗi ca khúc Dương chọn hát về Hà Nội đều mang cảm xúc chân thực, đẹp và thơ.

    Anh có thể tiết lộ về phiên bản mới Hà Nội và tôi của mình được không?

    Rất nhiều chi tiết thú vị cả về cảnh và lời ca đã được ê kíp chắt lọc lên kịch bản quay hát, rồi lựa chọn kỹ lưỡng từng phân cảnh để đưa vào. Làm sao để mọi người khi xem xong MV thấy được một Hà Nội vừa lạ vừa quen, thấy thổn thức xúc động đối với ai yêu quê hương, yêu Hà Nội, đặc biệt là những ai đang phải xa quê hương, xa Hà Nội.

    Mỗi chi tiết đều được ca sĩ và ê kip lựa chọn, chắt lọc kỹ lưỡng nên khán giả xem đều cảm thấy quý giá và trân trọng. Xem MV, khán giả sẽ thấy sự ngưng đọng trong một cảm giác lâng lâng với Hà Nội và tôi, đặc biệt cho những ai yêu Hà Nội hay yêu quê hương.

    ngung dong trong cam giac lang lang voi phien ban moi ha noi va toi

    Đây có phải là món quà đặc biệt anh dành tặng cho khán giả, nhất là trong dịp Tết này?

    Đúng vậy, tôi và ê kíp đã quyết định thực hiện ca khúc để gửi tặng đến khán giả trong thời gian qua đã đồng hành ủng hộ cho con đường âm nhạc của tôi.

    Đây là một phiên bản đánh dấu mốc đặc biệt cho sự nghiệp ca hát của tôi, là ca khúc tôi yêu nhất khi hát về Hà Nội.

    Xin cảm ơn anh về cuộc trao đổi!

    Theo VTV

    Link nguồn: https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/ngung-dong-trong-cam-giac-lang-lang-voi-phien-ban-moi-ha-noi-va-toi-20230121130806673.htm?

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngung-dong-trong-cam-giac-lang-lang-voi-phien-ban-moi-ha-noi-va-toi-a564197.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan