+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 13: Phương Vy - John Huy Trần ẵm 40 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với chiến thắng sát nút thuộc về đội khách, biên đạo múa John Huy Trần và ca sỹ Phương Vy được phần thưởng 40 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Trong tập 13 Người bí ẩn, Với chiến thắng sát nút thuộc về đội khách, biên đạo múa John Huy Trần và ca sỹ Phương Vy được phần thưởng 40 triệu đồng.

    Người bí ẩn tập 13: Phương Vy - John Huy Trần ẵm 40 triệu

    John Huy Trần - Phương Vy là khách mời Người bí ẩn tập 13.

    Tập 13 Người bí ẩn lên sóng tối qua 22/6 với chiến thắng sát nút thuộc về đội khách, biên đạo múa John Huy Trần và ca sỹ Phương Vy.

    Trong diễn biến của tập 13 Người bí ẩn, hai đội đã trải qua 5 vòng đấu để tìm ra nghệ sỹ saxophone, nghệ nhân bartender, vận động viên wushu, nghệ sỹ xiếc lưỡi kiếm và nhân vật trong bức ảnh. Phương Vy và John Huy Trần đã giành chiến thắng cuối cùng khi tỷ số chung cuộc giữa hai đội là 4-4 và theo luật, đội khách chiến thắng. Với kết quả này, 40 triệu đồng sẽ là phần thưởng dành cho đội khách Phương Vy và John Huy Trần.

    Người bí ẩn tập 13: Phương Vy - John Huy Trần ẵm 40 triệu

    Việt Hương - Hoài Linh luôn tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho chương trình Người bí ẩn.

    Kết quả này cũng đã khép lại chuỗi 13 trận đấu của Người bí ẩn trong năm 2014. Như vậy, hành trình của Comedy Reality Show - Chương trình hài thực tế trên truyền hình đầu tiên tại Việt Nam đã đi đến những diễn biến cuối cùng. Trước sự nóng sốt của chương trình, nhà sản xuất Đông Tây Promotion đã quyết định sản xuất Người bí ẩn bổ sung 2 tập 14 và 15. Như vậy, Người bí ẩn mùa đầu vẫn sẽ tiếp tục lên sóng 2 số còn lại trong 2 tối chủ nhật kế tiếp trước khi chia tay khán giả trong khoảng thời gian 6 tháng.

    Cấu trúc nội dung của 2 tập phát sóng bổ sung bao gồm phần tổng hợp những khoảnh khắc đáng nhớ của 13 trận đấu, phần giao lưu của bộ 3 Việt Hương - Hoài Linh - Trấn Thành và một phần vô cùng thú vị là một số các danh hiệu sẽ được trao cho những ai đã xuất hiện trong chương trình này như: người chặt chém giỏi nhất, người bị chặt chém nhiều nhất, người mê trai nhất…

    Tập 14 Người bí ẩn sẽ được phát sóng vào 21h chủ nhật 29/6/2014 trên HTV7 và 30 phút sau đó trên HaNoi1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-13-phuong-vy---john-huy-tran-am-40-trieu-a37824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan