+Aa-
    Zalo

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Việt Hương đã khóc khi xem “siêu nhân” Hoàng Zôn biểu diễn khoan mũi trong tập 9 chương trình Người bí ẩn.

    (ĐSPL) - Việt Hương đã khóc khi xem “siêu nhân” Hoàng Zôn biểu diễn khoan mũi trong tập 9 chương trình Người bí ẩn.

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi

     “Siêu nhân” khoan mũi trong tập 9 Người bí ẩn.

    Tập phát sóng thứ 9 của chương trình Người bí ẩn tối 25/5 diễn ra khá thú vị với đội khách mới là Phan Anh - Uyên Linh. Trong phần chào đầu, đội khách đã "cả gan" tuyên chiến và vô cùng tự tin về một chiến thắng cho lần chạm trán với đội Hoài Linh – Việt Hương.

    Được nghệ sỹ Hoài Linh đánh giá cao ngay từ đầu và nhận khá nhiều trông đợi từ phía khán giá về một trận đấu kịch tính, tất nhiên, đội khách đã đáp ứng sự trông đợi này nhưng theo một cách hoàn toàn khác. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2 - 0 nghiêng về vợ chồng “Sáu bảnh”, rõ ràng là kịch tính xảy ra từ đầu đến cuối khi tỷ số luôn trong tình trạng bám đuổi. Với kết quả này, Phan Anh - Uyên Linh đã trở thành đội chơi duy nhất tính đến thời điểm này không thể đoán được dù chỉ một người bí ẩn.

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi

    Phan Anh - Uyên Linh làm khách mời.

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi

    Việt Hương -Hoài Linh.

    "Cuộc sống sẽ thú vị nếu luôn xảy ra bất ngờ, lúc nào cũng có bất ngờ và không ngừng bất ngờ", quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ sau khi cùng MC Phan Anh "nếm trải" những thử thách của Người bí ẩn. 

    Bên cạnh bất ngờ này, tập 9 còn mang đến những phút giây rợn người cho khán giả. Từ trường quay của chương trình, các nghệ sỹ cùng hàng trăm khán giả dưới nhiều hình thức khác nhau đã dành sự khâm phục và nước mắt cho siêu nhân, chính xác là quái nhân theo lời Việt Hương, của tuần này.

    Ở vòng 3, tìm ai là "quái nhân" khoan mũi bằng mũi khoan, người bí ẩn được xác định là "quái nhân" Hoàng Zôn. Đây là 1 người quen của nghệ sỹ Hoài Linh trong những lần lưu diễn, tuy nhiên, vì không nhớ nên cả 2 đội đều đoán sai. Việt Hương tiếp tục đoán đúng nhưng vẫn nhường quyết định cho Hoài Linh.

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi
    Phần trình diễn mạo hiểm của Hoàng Zôn.

    Đây là một màn trình diễn đẳng cấp quốc tế - theo lời MC Trấn Thành. Sau màn biểu diễn rùng rợn của nghệ sỹ Hoàng Zôn, các nghệ sỹ và hàng trăm khán giả tại phim trường đã rớt nước mắt."Việt Hương dẫu biết khóc quá nhiều lần trên truyền hình là không hay nhưng cảm xúc ập đến là không thể khán cự", cô giải thích cho những lần khóc vì các siêu nhân. 

    Người bí ẩn tập 9: Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi
    Việt Hương khóc khi xem “siêu nhân” khoan mũi.

    Khi siêu nhân của tập 9 vừa dứt phần trình diễn,Việt Hương nức nở nói: "Hương nghĩ anh giống như là một quái nhân. Em mong muốn là em sẽ làm một cái sân khấu để mang anh và những người như anh về diễn để cho khách du lịch người ta coi và thấy người Việt Nam mình quá giỏi. Em làm chương trình này, mấy bữa nay em thấy rất nhiều người, hôm nay lại thấy anh nữa. Sao em thấy mấy anh đi diễn khổ cực, nguy hiểm nữa mà mấy anh không được trân trọng". 

    Hoài Linh tiếp lời và bày tỏ bức xúc: "Mong muốn trước mắt là tất cả những người có khả năng đặc biệt như anh phải được trân trọng và nâng lên xứng tầm của một nghệ sỹ. Công việc của anh không phải ai cũng làm được, đó là sự khổ luyện có thể đổi luôn cả tính mạng của mình. Đôi lúc em nhìn các anh em muốn rớt nước mắt bởi vì khi họ mời các anh diễn chỉ để diễn lót cho những ngôi sao ca nhạc. Điều đó em không đồng ý, không bao giờ đồng ý bởi vì đã là nghệ sỹ lên sân khấu rồi thì ai cũng phải giống như ai!".

    Tập 10 của chương trình Người bí ẩn sẽ được phát sóng vào 21h chủ nhật 1/6 trên HTV7 và 30 phút sau đó trên HaNoi1. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Fresh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-bi-an-tap-9-viet-huong-khoc-khi-xem-sieu-nhan-khoan-mui-a34292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan